ซิ่งรถกระบะชนรถยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระบะซิ่งขับแข่งบนถนนสายหลังสวน-ปากน้ำแซงไม่พ้น เสียหลักพุ่งชนเก๋งกระเด็นชนกระบะอีกคัน มีผู้เสียชีวิต 2 คน

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านในหูต จังหวัดชุมพร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน ตรวจสอบอุบัติเหตุบริเวณถนนสาย หลังสวน-ปากน้ำ ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะตกอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้าพังยับ ข้างรถพบศพนายวัชระ  แซ่ลิ้ม  อาชีพช่างซ่อมรถยนต์ในอำเภอหลังสวน ห่างไปอีก100 เมตร มีรถยนต์ถูกชนสภาพ ด้านหน้าพังยับเยิน  พร้อมกับพบศพ ของนายชลปกรณ์  นาคเจริญ  ห่างไปอีก 300 เมตร พบ รถกระบะแต่งซิ่งในสภาพ ด้านหน้าพังยับเยิน ล้อหน้าซ้ายหลุด และมีนายอนุรักษ์ ปทุมศรีขจร อายุ 30 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชลปกรณ์ ขับรถเพื่อจะเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะแต่งซิ่งขับแข่งกันมาหลายคัน และรถกระบะของ นายวัชระ ก็ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพยายามขับแซงอีกคันแต่ไม่พ้น จนเกิดไปชนกับรถ นายชลปกรณ์ แล้วเสียหลักไปชนกับรถกระบะของ นายอนุรักษ์ จนกระเด็นไปกันคนละทิศทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับถนนสายหลังสวน-ปากน้ำหลังสวน เป็นถนนเส้นทางตรง ความยาวประมาณ 10 กิโลเมตร มักเป็นที่นิยมในการแข่งรถในช่วงกลางคืน ถึงแม้ทหารกับตำรวจ ร่วมกันกวาดล้างจับกุม แต่มักมีกลุ่มลักลอบแข่งรถเป็นประจำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต บางครั้งพุ่งเข้าชนบ้านชาวบ้านริมถนนจนพังเสียหาย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ