ซิ่งเก๋งหลับในพุ่งชนรถจอดข้างหวิดดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถที่จอดอยู่ข้างทางจนได้รับความเสียหายยับเยิน คนขับติดคาซากรถ เหตุเกิดบริเวณหน้าศูนย์จำหน่ายรถยนต์โตโยต้า บางละมุง ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

วันนี้ (26 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ นิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กษ 2080 ชลบุรี เสียหลักพุ่งชนรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซุซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์ และรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว จนได้รับความเสียหาย โดยภายในซากรถยนต์นิสสันพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน คือ นายวรวุฒิ เกิดบุญมา อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งงัดร่างออกจากซากรถ ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า บริเวณที่เกิดเหตุนั้นมีรถยนต์กระบะและรถยนต์อีกคันจอดอยู่ข้างถนน ระหว่างนั้นรถของผู้บาดเจ็บซึ่งมาด้วยความเร็วได้เสียหลักพุ่งชนเข้ากับรถกระบะอย่างแรง ทำให้รถกระบะพลิกตะแคงข้างแล้วไถลไปชนกับรถยนต์อีกคันจนพับยับเยิน ส่วนผู้บาดเจ็บไม่สามารถออกจากตัวรถได้นอนร้องขอความช่วยเหลือ ผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บอาจหลับในจึงเกิดเหตุขึ้นดังกล่าวอย่างไรจะประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ