อดีตแฟนเก่าสาวถูกฆ่าหั่นศพ ปฏิเสธรู้เห็น ตร.ยังให้น้ำหนักปมชู้สาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นคดีสะเทือนขวัญ สำหรับการฆาตกรรมหั่นศพยัดถังน้ำฝังดินหญิงสาวที่จังหวัดขอนแก่น ล่าสุด ตำรวจยังคงหาข้อมูลต่อเนื่อง และได้เรียกอดีตแฟนของหญิงสาวรายดังกล่าวมาสอบปากคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อดีตแฟนของหญิงสาวที่ถูกฆาตกรรมรายนี้เป็นทอม เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจพร้อมกับพ่อแม่ โดยพนักงานสืบสวนได้ตั้งประเด็น ว่า รู้จักกับผู้ตายอย่างไร อยู่กับผู้ตายเป็นอย่างไรบ้าง และไม่ได้ติดต่อกับผู้ตายมานานแค่ไหน

เรื่องนี้อดีตแฟนของหญิงสาวที่ถูกฆาตกรรมชี้แจงว่า รู้จักกับผู้ตายมาระยะหนึ่งเพราะเรียนหนังสือด้วยกัน และห่างกันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากผู้ตายไปแต่งงานกับผู้ชายรายหนึ่ง กระทั่งผู้ติดต่อมาทางเฟซบุ๊ก และหนีสามีมาอยู่ด้วยกันที่หอพักในเขตเทศบาลขอนแก่น จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ตายได้หายตัวไป จนกระทั่งตัวเองมาทราบข่าวว่าถูกฆาตกรรมโหดที่อำเภอเขาสวนกวาง จึงรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะยังมีความผูกพันธ์และความรู้สึกที่ดีกันอยู่

ตำรวจได้บันทึกคำให้การไว้ทั้งหมด และยังไม่ได้เปิดเผยว่า ใครอยู่ในข่ายผู้ต้องสงสัยอีกบ้าง แต่มีข้อมูลว่า ผู้ตายได้คบหากับทอมและผู้ชายจำนวนมาก เนื่องจากทำงานกลางคืน เบื้องต้นจึงให้น้ำหนักของสาเหตุการฆาตกรรมโหดครั้งนี้ไปที่ปมชู้สาวและลักทรัพย์ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม จะเปิดเผยเมื่อมีความชัดเจน

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ