ตำรวจเมียนมาร์ เร่งตามตัวสาวไทยฆ่าหั่นศพสาวร้านคาราโอเกะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมาร์ เร่งติดตามตัว 2 ผู้ต้องหาสาวไทย หลังศาลออกหมายจับกรณีฆ่าหั่นศพสาวพนักงานร้านคาราโอเกะในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 4 ได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาหญิง 2 คน หลังถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้โดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพกรณีฆ่าหั่นศพสาวพนักงานร้านคาราโอเกะในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น โดยพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้หลบหนีไปอยู่ในฝั่งจังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมาร์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจและคณะกรรมการประสานงานชายแดนไทย-เมียนมาร์ ระดับท้องถิ่นหรือทีบีซี ได้ติดต่อประสานงานเพื่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่าขี้เหล็กเข้าไปจับกุม หลังพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้เข้าไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งห่างจากพรมแดนเข้าไปประมาณ 6 กิโลเมตร


ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมาร์ สอบถามไปยังผู้ประกอบการร้านคาราโอเกะ พบว่ามีชายไทยขับรถยนต์ ไปรับตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เดินทางออกไปจากบริเวณที่พักของร้านคาราโอเกะ เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ต้องหาไหวตัวทันจึงได้หลบหนีไปอย่างไรก็ตามเนื่องจากมีการประสานงานผ่านทีบีซีอย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ทีบีซีของเมียนมาร์ เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ทางทีบีซีฝ่ายไทยได้ขอความร่วมมือ


สำหรับ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ออกเดินทางจากฝั่งไทย และทำหนังสือผ่านแดนชั่วคราวหรือบอเดอร์พาส ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.ขณะที่ยังไม่ได้ถูกออกหมายจับที่มีอายุอยู่ในฝั่งเมียนมาร์ได้ 7 วัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ