ตร.คุม 3 มือฆ่าหั่นศพทำแผนรับสารภาพ 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กำลัง 1 กองร้อย ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

วันนี้ (5 มิ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพ นางสาววาริศรา หรือ แอ๋ม โดยการหั่นศพแล้วนำไปฝัง ที่รีสอร์ท แห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น  ได้นำตัวนางสาวปรียานุช  โนนวังชัย หรือเปรี้ยว และน.ส.อภิวันทน์ "แจ้ และน.ส.กวิตา เอิร์น" มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดยเริ่มจากจุดที่ 1 แห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น สำหรับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีตำรวจ 1 กองร้อยดูแลความเรียบร้่อย ขณะมีประชากรและสื่อมวลชนจำนวนมาก

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดที่ 1 รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น 

 

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดที่ 2 

เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพทั้ง 3 คนเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ 2 ซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อ เป็นจุดที่ผู้ต้องหาสารภาพว่ามาซื้อถุงดำเพื่อใส่ศพอำพรางคดี

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดที่ 3

เวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพทั้ง 3 คนเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ 3 ร้านวัสดุก่อสร้าง ที่ผู้ต้องหาอ้างว่า เป็นจุดที่ไปซื้อปูน เพื่อมาโบกทับอำพรางศพ

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดที่ 4

10:30 น. เจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพทั้ง 3 คนเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ 4 ร้านวัสดุก่อสร้าง ที่ผู้ต้องหาอ้างว่า เป็นจุดที่ไปซื้อเลื่อยและถังเพื่อนำไปใส่ชิ้นส่วนศพ

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดที่ 5

11:30 น. เจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพทั้ง 3 คนเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ 5 ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพแวะรับผู้ตาย คือ “แอ๋ม” ที่บริเวณถนนเหล่านาดีก่อนที่ทำการฆาตรกรรม

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดที่ 6 จุดสุดท้ายของการทำแผน

12.25 น. เจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพทั้ง 3 คนเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ 6 ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ขุดหลุดฝั่งศพเพื่ออำพรางศพ

อ่านข่าวเพิ่ม : "เปรี้ยว" ขอขมา “ญาติแอ๋ม” ผู้ตายคดีฆ่าหั่นศพ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ