ถนนวิภาวดีใกล้ตลาดสี่มุมเมืองน้ำท่วมขังซ้ำซาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมามีฝนตกในหลายพื้นที่ ทำให้มีน้ำท่วมขังโดยเฉพาะตรงจุดข้างทางถนนวิภาวดีฝั่งขาออกใกล้ตลาดสี่มุมเมือง

วันนี้ (7 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่วารายงานว่า หลังฝนตกลงมาอย่างหนักนานกว่า 1 ชั่วโมงทำให้เกิดน้ำท่วมขัง โดยเฉพาะริมถนนวิภาวดีรังสิตจุดทางเข้าหมู่บ้านสีวลี ที่บางจุดน้ำท่วมสูงราว 30 เซนติเมตร และมักท่วมทุกครั้งที่มีฝนตก ทำให้ริมทางถนนวิภาวดีรังสิตขาออกมุ่งหน้ารังสิตมีน้ำท่วมมาตลอดทางความยาวประมาณ 500-600 เมตร ส่งผลให้รถที่สัญจรไปมาต้องชะลอความเร็วเพื่อฝ่ากระแสน้ำ

ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ที่นี่เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ทุกครั้งที่ฝนตกจุดนี้จะท่วมทุกครั้งและต้องใช้ระยะเวลานานในการระบายน้ำ ซึ่งมักจะท่วมเป็นระยะทางยาวตั้งแต่ถนนพหลโยธิน26 ยาวมาจนถึงตลาด 4 มุมเมือง และไม่มีวิธีที่จะให้น้ำระบายเร็วได้มากกว่านี้

ขณะที่บางจุดเป็นแอ่งกระทะมีน้ำท่วมขังสูง กว่า 30 เซนติเมตร และเพราะเป็นจุดที่ใช้ผ่านหมู่บ้านเพื่อย้อนลงมาโดยไม่ต้องกลับรถทำให้รถเล็กต้องยอมนำรถฝ่าน้ำท่วมสูงลงตรงจุดนี้หลายคัน แม้ว่าล่าสุดสถานการณ์จะดีขึ้น แต่จุดที่เป็นแอ่งน้ำชาวบ้านบอกว่าอาจต้องใช้เวลาระบายน้ำ และชาวบ้านก็บอกด้วยว่าต้องยอมทนเพราะทุกครั้งที่ฝนตกน้ำมักจะท่วมทุกครั้ง



TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ