แม่ค้ามึน! เจอคนร้ายหลอกสั่งชาไข่มุก ก่อนฉกมือถือลอยนวล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงเย็นวานนี้ เกิดเหตุคนร้ายวิ่งราวโทรศัพท์มือถือจากร้านขายชาไข่มุกในเมืองชลบุรี หลังเจ้าของร้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจ พบว่าคนร้ายเพิ่งก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือแม่ค้าขายลอดช่องก่อนมาที่ร้านของตน

วันนี้ (8 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณดารณี สมใจ เจ้าของร้านชาตะวัน ตั้งอยู่ริมถนนสายหนองยายรัก หมู่ที่ 12 ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 4 โมงเย็นของวานนี้ มีคนร้ายเป็นชาย ไว้หนวดเครา ท่าทางตุ้งติ้ง เข้ามาสั่งเครื่องดื่มและขนมที่ร้าน ขณะที่คุณดารณีกำลังหันไปทำขนมให้ คนร้ายรายดังกล่าวก็มีท่าทีแปลกๆ แล้วอยู่ดีๆ ก็วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีครีม ไม่ทราบเลขทะเบียน ขับหนีไป คุณดารณีเอะใจจึงวิ่งออกไปดูโทรศัพท์มือถือที่ชาร์จไว้บริเวณแคร่นั่งพักหน้าร้าน ก็พบว่าโทรศัพท์หายไปแล้ว

หลังเกิดเหตุคุณดารณีได้โทรแจ้งตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ จึงทราบว่า คนร้ายเพิ่งลงมือฉกโทรศัพท์มือถือแม่ค้าขายลอดช่องไปก่อนหน้านี้ แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดไม่ชัดจึงยังไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ อย่างไรก็ตามตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ