สมาชิกทรู ฟิตเนส จ่อร้อง คสช.เสียหายเกือบ 100 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาชิกทรูฟิตเนส เดินหน้าร้องเรียนหน่วยงานต่างๆ ให้เอาผิดเจ้าของกิจการ หลังปิดให้บริการ โดยไม่แจ้งล่วงหน้า และรับสมัครสมาชิกใหม่ ทั้งที่กิจการมีปัญหา ล่าสุดเข้าร้องทุกข์ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ให้ดำเนินคดี ฐานฉ้อโกงประชาชน หากเรื่องไม่คืบหน้า จะร้องเรียน คสช.

สมาชิกทรูฟิตเนส และ สมาชิกบริการอื่นๆ เกือบ 30 คน นำหลักฐานเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. ให้เอาผิดเจ้าของกิจการและคณะกรรมการทรู ฟิตเนส ในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน

จากการตรวจสอบพบว่า มีลูกค้าหลายคน สมัครสมาชิก “ทรู ฟิตเนส” และ “ทรู สปา”  ก่อนที่สาขาอโศก จะปิดบริการ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน//ประเด็นนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. ระบุว่า เข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน ทำให้ผู้เสียหายตั้งเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “รวมคนที่ได้รับผลกระทบจาก TrueFitness TrueSpa True'Est ให้สมาชิกที่ได้รับความเสียหายแจ้งชื่อ และมูลค่าเงินที่สมัครสมาชิกให้มากที่สุด พร้อมยืนยัน หากเรื่องไม่คืบหน้า จะทำหนังสือร้องเรียน คสช.และศาลสิงคโปร์

ล่าสุด มีผู้ได้รับความเสียหาย มากกว่า 300 คน มูลค่าเกือบ 100 ล้านบาท ขณะที่ ทนายความ ระบุว่า ติดต่อผู้บริหารเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยไปแล้ว แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ ทำให้หลังจากนี้ ผู้เสียหายจะเดินหน้าร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เป็นบทเรียนเรื่องการบริษัทต่างประเทศลงทุนเปิดกิจการในไทย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ