พบแล้ว 2 เด็กชายจมหายขณะเล่นน้ำในแม่น้ำปัตตานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบแล้ว ร่างเด็กนักเรียน 2 คน จมน้ำหาย ขณะลงเล่นน้ำในแม่น้ำปัตตานี เบื้องต้นนายอำเภอเมืองยะลาได้มอบเงินช่วยเหลือตามระเบียบของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

วันนี้ (19 มิ.ย.60) เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยเทศบาลนครยะลา และ นักประดาน้ำจาก กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 ค่ายพญาลิไท จ.ยะลา ร่วมกันค้นหา เด็กนักเรียนโรงเรียนคณะราษฏร์บำรุง ลงเล่นน้ำที่แม่น้ำปัตตานี ระหว่างเล่นน้ำปรากฏว่า มี 3 คน เกิดอุบัติเหตุจมน้ำ โดยพลทหารจิริศักดิ์  สายปาน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กระโดดลงไปช่วยมาได้ 1 คน ส่วนอีก 2 คน คือ ด.ช.ธนกร ยงสิริไพบูลย์  อายุ 15 ปี และ ด.ช.รัชนนท์  คงทน  อายุ 15 จมน้ำหายไปตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยชุดประดาน้ำและเจ้าหน้าที่กู้ภ้ยพบศพ ด.ช.รัชนนท์  คงทน อายุ 15 ปี เมื่อเวลา 00.15 น. ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 15 เมตร

ล่าสุดในช่วงเช้าเวลา 07.10น. ชุดประดาน้ำและเจ้าหน้าที่กู้ภ้ยพบศพ ด.ช.ธนกร ยงสิริไพบูลย์  บริเวณแม่น้ำปัตตานี หลังศาลาริมน้ำบ้านร่ม เจ้าหน้าที่ได้ศพส่งโรงพยาบาล ศูนย์ยะลา เพื่อตรวจชันสูตร ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาต่อไป  เบื้องต้นนายอำเภอเมืองยะลาได้มอบเงินช่วยเหลือตามระเบียบของกรมป้องกัน ฯ จำนวนหนึ่งด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ