อัยการชลบุรี นัดหมาย “ลุงวิศวะ” ฟังคำสั่งยิงโจ๋ดับ 29 มิ.ย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีกระแสข่าวในโลกออนไลน์ว่าอัยการได้สั่งฟ้องคดี วิศวะ อายุ 50 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คดีใช้ปืนยิงกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีจนเสียชีวิตที่ จ.ชลบุรี ล่าสุดจากการตรวจสอบไปยังอัยการจังหวัดชลบุรี ได้รับคำยืนยันว่ายังไม่มีการสั่งฟ้องคดีดังกล่าว โดยนัดเข้าพบฟังคำสั่งคดีในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

วันนี้ (19 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชิงชัย โชติแสง อัยการจังหวัดชลบุรี  เปิดเผยถึงความคืบหน้า ในคดีที่ นายสุเทพ โภชน์สมบูรณ์ อายุ 50 ปี วิศวกร ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้ามารุมทำร้ายร่างกายบริเวณตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมาจนเป็นเหตุให้นายนวพล ผึ่งผาย หรือปอนด์ อายุ 17 ปี เสียชีวิต เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  

ล่าสุดทางอัยการ ยืนยันว่า กระแสข่าวการสั่งฟ้องคดีบนโลกออนไลน์นั้นไม่เป็นความจริง โดยทางอัยการได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาทำงาน และได้นัดหมายให้นายสุเทพ เดินทางมาฟังคำสั่งว่าจะฟ้องคดีหรือไม่ ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ 

ขณะเดียวกันในวันนี้ นายสุเทพ พร้อมด้วยครอบครัว ได้เดินทางเข้ายื่นเรื่องร้องเรียนต่อกระทรวงยุติธรรมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว หลังมีกระแสข่าวว่าทางอัยการเตรียมที่จะสั่งฟ้องในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพื่อประสานขอให้ทางกระทรวงยุติธรรมช่วยเหลือด้านคดีความต่อไป 



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ