“เดปป์” ยืนยันไม่มีเจตนาสังหาร “ทรัมป์” หลังพูดเล่นกลางงานดนตรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จอห์นนี เดปป์ พระเอกฮอลลีวูดชื่อดัง ขอโทษทุกฝ่าย หลังจากเอ่ยปากเกี่ยวกับการสังหาร ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ กลางงานมหกรรมดนตรีแสตันบิวรี่ ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวานนี้

ตัวแทนของจอห์นนี เดปป์ เผยแพร่แถลงการณ์ต่อสื่อมวลชน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าพระเอกฮอลลีวูดชื่อดัง วัย 54 ปี ขอโทษต่อทุกฝ่ายโดยเฉพาะทำเนียบขาว หลังพูดติดตลกกลางเวทีมหกรรมดนตรีแกลสตันบิวรีที่ประเทศอังกฤษเกี่ยวกับการสังหาร  ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐคนปัจจุบัน โดยเดปป์ยืนยันว่ามุกตลกของเขาไม่ได้มีเจตนาร้ายตามที่กล่าวออกไป เพียงแต่ต้องการสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมในงานเท่านั้น

ขณะที่ นางซาราห์ แซนเดอร์ส โฆษกหญิงทำเนียบขาว กล่าวถึงคำพูดของเดปป์ เมื่อวันศุกร์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่นักแสดงชื่อดังจะมีแถลงการณ์ขอโทษออกมา ว่าเป็น "เรื่องน่าเศร้า" ที่จอห์นนี เดปป์ ไม่ให้ความสำคัญและไม่สามารถปฏิบัติตามข้อเรียกร้องของผู้นำสหรัฐ ซึ่งต่อต้านความรุนแรงในทุกรูปแบบได้   

อย่างไรก็ตาม เดปป์ ไม่ใช้ดาราคนแรกที่พูดจาในลักษณะดังกล่าวเพราะ ก่อนน้านี้เมื่อเดือนมกราคม มาดอนน่า ได้เคยปราศัยบนเวทีชุมนุมต้านทรัมป์ ว่าอยากระเบิดทำเนียบขาว เช่นเดียวกับ เคธี กริฟฟิน นักแสดงตลกหญิงชื่อดังชาวอเมริกัน ที่เคยโพสต์ภาพถือหน้ากากศีรษะคล้ายโดนัลด์ ทรัมป์ ที่เต็มไปด้วยเลือด จนทำให้ ซีเอ็นเอ็นสั่งปลดเธอจากการเป็นพิธีกร

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ