ผบช.น. เร่งล่าตัวแท็กซี่หวังข่มขืนผู้โดยสาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวรายหนึ่ง วัย 20 ปี  เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขนเมื่อคืนที่ผ่านมา ระบุว่าถูกคนขับแท็กซี่พยายามใช้กำลังหวังข่มขืน โชคดีที่หนีรอดมาได้ 

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าพบผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 20 ปี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเป็นข้อมูลประกอบให้ฝ่ายสืบสวน ติดตามคนขับแท็กซี่มาสอบปากคำ ผู้เสียหายให้การว่า เมื่อคืนเรียกรถแท็กซี่จากห้องเช่าย่านสายไหม เดินทางไปสถานีขนส่งหมอชิต เพื่อกลับบ้านที่จังหวัดสุโขทัย เนื่องจากแม่ป่วย แต่ระหว่างทางคนขับแท็กซี่ได้จอดรถและพยายามใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศ โดยจอดรถก่อเหตุบริเวณทางเข้ากรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ฝั่งถนนรามอินทรา เขตบางเขน 

ทั้งนี้ ผู้เสียหายตัดสินใจต่อสู้ขัดขืนจนหนีออกมาจากได้ ก่อนเรียกให้ทหารประจำเวรหน้าประตูช่วยเหลือ โดยแท็กซี่คันดังกล่าวขับหนีไปพร้อมเงินสดในกระเป๋าจำนวนกว่า 2,000 บาท
ส่วนการสืบสวน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหาข้อมูลและทะเบียนของรถแท็กซี่จากภาพวงจรปิด และได้นำภาพผู้ต้องสงสัยให้ผู้เสียหายดู แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุหรือไม่ 

อย่างไรก็ตาม จากเบาะแสและข้อมูลที่ได้รับผู้บัญชาการตำรวจนครบาลยืนยันว่า การติดตามตัวแท็กซี่คันก่อเหตุไม่น่าจะยาก ส่วนปัญหาการเกิดเหตุอาชญากรรมบนรถแท็กซี่บ่อยครั้ง ตำรวจนครบาลได้มีโครงการคุ้มเข้มมาโดยตลอด แต่ก็ยังมีเกิดขึ้น หลังจากนี้เตรียมหารือกับกรมการขนส่งทางบก เพื่อแก้ปัญหาให้มีประสิทธิภาพทั้งการป้องกันและติดตาม 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ