จราจรหนองปรือแจงกรณีเขียนใบสั่ง “จอดรถทิ้ง แล้วเดินหนี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีมีภาพใบสั่ง สภ.หนองปรือ ออกตามโลกโซเซียล โดยถ่ายเฉพาะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเขียนในใบสั่งว่า “จอดรถทิ้ง แล้วเดินหนี” ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับประชาชนและชาวบ้านว่าตามกฏหมายมีข้อหาดังกล่าวด้วยหรือ

วันนี้ (3 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามกรณีดังกล่าวกับ พ.ต.ต.เกรียงไกร  มีแสง  สว.จร. สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ซึ่งเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า  ที่มีข้อความในใบสั่งของเจ้าหน้าที่จราจร สภ.หนองปรือ ซึ่งเป็นแค่ข้อความบางส่วนเท่านั้น  ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.60 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจร  และมีผู้หญิงขับขี่รถมาเจ้าหน้าที่ก็เรียกตรวจ พบว่าไม่มีใบขับขี่  ไม่มีสำเนารถ และไม่มีป้ายแสดงการเสียภาษี  หลังจากนั้นทางผู้ขับขี่ก็จอดรถแล้วเดินหนีไป  ซึ่งข้อความดังกล่าวเป็นพฤติกรรมของผู้ขับขี่รถเท่านั้น  

ส่วนที่เขียนข้อความเพื่อแจ้งเวลาเลิกด่านเจ้าของรถยังไม่มาจะต้องยกเก็บรักษาไว้ที่คอกรถ สภ.หนองปรือ  ซึ่งต่อมาทางเจ้าของรถก็นำหลักฐานต่างๆ มาแสดง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 200 บาท  และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ทางผู้ขับขี่ได้โทรศัพท์มาประสานและขอโทษที่โพสต์ไปเช่นนั้นเพราะแค่อารมร์ชั่ววูบเท่านั้น 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ