พ่อแท้ ร้องสถานทูตลูกถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษข่มขืน-ทำอนาจาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีชายชาวฝรั่งเศสออกมาร้องทุกข์กับสถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย และตำรวจกองปราบปราม เร่งติดตามคดี หลังลูกชายและลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษ ข่มขืนกระทำ อนาจาร ผ่านมา 5 ดือนแล้ว คดียังไม่มีความคืบหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายชาวฝรั่งเศส อายุ 39 ปี พร้อมทนายความนำเอกสารหลักฐาน สำเนาการเข้าแจ้งความในพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี   สำเนาผลการตรวจประเมินทางจิตวิทยาของเด็ก และข้อมูลการถูกข่มขู่ มอบให้กับเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เพื่อให้ติดตามและตรวจสอบ  ชายชาวอังกฤษซึ่งเป็นสามีใหม่ของภรรยาตนเอง ได้ล่วงละเมิด ข่มขืนกระทำอนาจาร ลูกสาววัย 8 ขวบ และลูกชายวัย 5 ขวบของเขา โดยเรียกร้องให้ดำเนินการนำพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวมารับโทษตามกระบวนการทางกฎหมาย และขอให้สถานทูตให้ความคุ้มครองเหยื่อที่เป็นเด็กด้วย

จากนั้น ชายชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นพ่อของเด็กทั้ง 2 คน  เดินทางไปร้องทุกข์ที่กองปราบปรามเพิ่มเติม เนื่องจากก่อนหน้านี้ ได้เข้าแจ้งความพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษในคดีกระทำอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเรา  ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา  จ.ชลบุรี  แต่คดียังไม่คืบหน้า และตนเองยังได้รับข้อความข่มขู่ทางโทรศัพท์ และถูกติดตาม คุกคาม ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย จึงต้องการให้ตำรวจกองปราบปรามช่วยติดตามคดีนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ