“ซงจุงกิ – ซองเฮเคียว” มีทรัพย์สินรวมมูลค่า 5 หมื่นล้านวอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันที่ 5 ก.ค. ทางต้นสังกัดของซงจุงกิและซองเฮเคียว ได้มีแถลงการณ์ยืนยันว่าทั้งสองคนจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 31 ต.ค.นี้

หลังจากนั้นซงจุงกิ - ซองเฮเคียว เปิดใจถึงเรื่องประกาศแต่งฟ้าแลบ โดยพระเอกหนุ่มก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึก และชี้แจงความเป็นมาของการประกาศแต่งงานและเปิดใจถึงความรู้สึกที่มีต่อแฟนคลับว่า "หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนความคิดนี้ของผม และคอยเชียร์ผมด้วยนะครับ ผมจะเป็นนักแสดงที่ยึดมั่นกับความคิดนี้ และเป็นแฟมิลี่แมนที่เข้มแข็ง กรุณาสนับสนุนเราทั้งคู่ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ด้านซองเฮเคียว ก็ออกมาชี้แจงเรื่องนี้เช่นกัน "ฉันคิดว่าทุกคนอาจจะประหลาดใจกับข่าวกะทันหันนี้ มันอาจจะดูขาดการพิจารณา แต่ฉันอยากให้ทุกคนเข้าใจค่ะ" โดยเธอยังบอกอีกด้วยว่า "เราสองคนจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อวยพรให้เราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

นอกจากนี้สื่อเกาหลีได้เปิดเผยภาพบ้านสุดหรูของ ‘ซงจุงกิ’ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตอีแทวอน กรุงโซล มูลค่า 1 หมื่นล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 300 ล้านบาท เนื้อที่โดยรอบบ้าน 363 ตารางเมตร มี 3 ชั้น และยังมีห้องใต้ดินอีก 2 ห้อง โดยตอนนี้กำลังตกแต่งอยู่ คาดเดากันว่าบ้านหลังนี้น่าจะใช้เป็นเรือนหอของทั้งคู่

และหนึ่งในประเด็นที่พูดถึงกันอย่างมากนั่นก็คือ เรื่องของสินทรัพย์ของทั้ง 2 คนที่มีมูลค่ารวมกันสูงถึง 5 หมื่นล้านวอน หรือประมาณ 1,500 ล้านบาท

ซงฮเยคโย เป็นหนึ่งในนักแสดงสาวของวงการบันเทิงเกาหลี ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีบ้านที่ซื้อไว้ในย่านกังนัมจำนวนหลายหลังและไม่ใช่แค่การลงทุนในประเทศเท่านั้นเธอยังมีห้องชุดในนิวยอร์ค ย่านเซนทรัลพาร์ค ซึ่ง มีมูลค่ารวมประมาณ 2 หมื่นล้านวอน โดยปัจจุบันสัญญาในการรับงานแสดง ระบุ รายได้ต่อ 1 ตอน อยู่ที่ 60 ล้านวอน หรือเกือบ 2 ล้านบาท

ด้าน ซงจุงกิ เองก็มีอสังหาริมทรัพย์ในย่านหรู บานโพดง ที่มีราคาสูง พร้อมกับสัญญาในการถ่ายโฆษณาต่างๆ ของเขา ที่มีมูลค่า 3 พันล้าน-4 พันล้านวอน และข้อมูลจากทีมงานซีรีย์ ได้เปิดเผยว่า สัญญาในการแสดงของ ซงจุงกิ มีมูลค่าถึง 100 ล้านวอนต่อ 1 ตอน หรือเกือบ 3 ล้านบาท

และทางต้นสังกัดได้ยืนยันชัดเจนว่า การประกาศแต่งงานของ ซงฮเยคโย และซงจุงกิ ไม่ใช่เพราะการตั้งครรภ์อย่างแน่นอน เนื่องจากการแต่งานนนี้ เป็นการพูดคุยและตกลงกันของทั้ง 2 ครอบครัว

แต่ล่าสุดทั้งสองก็ตกลงที่จะยุติชีวิตคู่ลง และยื่นต่อศา่ลครอบครัวเกาหลีใต้เพื่อหย่าขาด 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ