บีอีซี-เอไอเอส ยันไม่มีเอี่ยวธุรกิจ ย้ำข่าวไม่เป็นจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บมจ.บีอีซี เวิลด์-เอไอเอส ออกแถลงการณ์ชี้แจงกระแสข่าวไม่เป็นความจริง ยันทั้ง 2 ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ กลุ่มบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินกิจการ สถานีโทรทัศน์ช่อง 33HD และช่อง 28SD รวมถึงบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ได้ออกหนังสือชี้แจงลายลักษณ์อักษรอย่างเป็นทางการ ว่าทั้ง 2 บริษัท ไม่ได้เป็นไปตามที่สื่อแห่งหนึ่ง นำเสนอข่าว ประเด็น “ขาย HD ให้เอไอเอส “ประวิทย์” ผนึก “คุณแดง” ลุย SD ต่อลมหายใจช่อง 3” ที่มีเนื้อหาเชิงวิเคราะห์เกี่ยวกับการเปิดรับพันธมิตรในการดำเนินการของช่อง 3 และเอไอเอส โดยยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง

นายวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ อาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) เปิดเผยว่า  บริษัทขอชี้แจงว่า การนำเสนอข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และอาจก่อให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจของเอไอเอส ที่นำมาซึ่งความเสื่อมเสียต่อความเชื่อมั่นต่อลูกค้า นักลงทุน และสาธารณชน 
 
นายประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ กล่าวว่า ในฐานะ ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหารกลุ่มบริษัท และในฐานะตัวแทนผู้ถือหุ้นของตระกูลมาลีนนท์ทั้งหมด ขอยืนยันว่า ตระกูลมาลีนนท์ไม่มีเจตนารมณ์ใด ๆ ที่จะขายหุ้นหรือขายกิจการของสถานีโทรทัศน์ช่อง 33 และช่อง 28 ให้แก่กลุ่มธุรกิจหรือบุคคลใดทั้งสิ้น

ทั้งนี้ ปัจจุบันการบริหารกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์  อยู่ภายใต้การนำของตนเอง และทีมนักบริหารที่มีความเชี่ยวชาญจากหลากหลายภาคธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจคอนเทนส์ ธุรกิจสื่อ ธุรกิจเทคโนโลยีโทรคมนาคม เป็นต้น ที่ได้เข้ามาร่วมงานด้วยความรู้ความสามารถและประสบการณ์ของแต่ละท่านจะช่วยส่งเสริมให้กลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ มีความแข็งแกร่งและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจในยุคดิจิตอลที่สูงขึ้น และแต่ละท่านนั้นได้พ้นสภาพการเป็นพนักงานกับบริษัทที่เคยร่วมงานด้วยแล้วทุกท่าน

ขณะที่ กลุ่มบริษัทจะดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องและยืนหยัดอย่างมั่นคง เพื่อตอบสนองความบันเทิงและส่งมอบความสุขให้กับประชาชนทั่วประเทศต่อไป โดยขอขอบพระคุณพันธมิตรทางธุรกิจของเราทั้งผู้จัดรายการ ผู้ผลิตรายการ นักแสดง พนักงาน และผู้ถือหุ้น ที่ได้ให้ความร่วมมือร่วมใจทำงานและสนับสนุนกลุ่มบริษัทด้วยดีตลอดมา โดยยืนยันว่าจะดำเนินธุรกิจ เพื่อสร้างสรรค์คุณค่าแก่สังคมและประเทศ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ