ศาลเลื่อนฟังคำสั่งชันสูตรพลิกศพ “นายธวัชชัย” ตายในห้องขังDSI


โดย PPTV Online

เผยแพร่




น้องชาย "ธวัชชัย อนุกูล" ผู้ต้องหาเสียชีวิตในห้องขังดีเอสไอ ขึ้นศาลอาญาฯ ฟังคำไต่สวน ชี้ชะตาคดีพี่ชาย "ถูกทำให้ตาย" หรือ "ฆ่าตัวตาย"

วันนี้ (25 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัยณรงค์ อนุกูล น้องชายของนายธวัชชัย อนุกูล อดีตเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดพังงา สาขาท้ายเหมือง ผู้ต้องหาออกเอกสารสิทธิผิดกฎหมายทางภาคใต้ ที่เสียชีวิตในห้องขัง 6008 กรมสอบสวนคดีพิเศษ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2559 เดินทางมาที่ศาลอาญารัชดาภิเษก เพื่อฟังคำไต่สวนของศาลหลังพิจารณาสำนวนคดี และผลชันสูตรพลิกศพ

โดยวันนี้จะเป็นการฟังผลพิจารณาว่าจะมีคำสั่งให้ การเสียชีวิตของนายธวัชชัย อนุกูล เกิดจาก "ผู้อื่นทำให้ตาย" หรือ "ฆ่าตัวตาย" ซึ่งนายชัยณรงค์ ยอมรับว่า ยังมีความหวังว่า ศาลจะพิจารณาไต่สวนให้พี่ชายของตัวเอง "ถูกผู้อื่นทำให้ตาย" แต่หากผลไม่เป็นอย่างที่หวังพร้อมยอมรับคำสั่งศาล และจะปรึกษาทนายความส่วนตัวต่อไป

ล่าสุด ศาลเลื่อนฟังคำสั่งชันสูตรพลิกศพ เป็นวันที่ 4 สิงหาคม เนื่องจาก ศาลยังพิจารณาเรียบเรียงเอกสารไม่เสร็จ

ทั้งนี้ นายธวัชชัย อนุกูล คือ ผู้ต้องหาคดีทุจริตออกโฉนดที่ดิน ในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดพังงา ประมาณ 1,000 แปลง มูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท โดยมีทั้งการสวมสิทธิ์ที่ดินในรูปแบบ สค.1 ให้กับนายทุนที่ต้องการที่ดินสวยงาม โดยเฉพาะที่ดินบริเวณอุทยานแห่งชาติสิรินาถ จ.ภูเก็ต ที่ดินหน้าหาดเจาหน้ายักษ์ จ.พังงา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ