ตร.แจงเหตุคาร์บอมบ์หน้าโรงพักเป็นรถยนต์ปล้นจากสงขลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 17 ส.ค. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มายอ จ.ปัตตานี กำลังปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก ปรากฏว่าได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นอย่างรุนแรงบริเวณหน้าบ้านพักเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งอยู่ห่างจากโรงพักประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังกันพื้นที่เกิดเหตุและเฝ้าระวัง เนื่องจากเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุซ้ำซ้อน และรอเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นเหตุคาร์บอมหน้าโรงพัก พบซากรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็คไม่ทราบป้ายทะเบียนถูกแรงระเบิดจนได้รับความเสียหายทั้งคัน นอกจากนี้แรงระเบิดยังทำให้บ้านพักข้าราชการตำรวจได้รับความเสียหายหลายหลังแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่บริเวณด้านหลังโรงพักปรากฏว่ามีคนร้ายขับรถคันดังกล่าวมาจอดไว้เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ให้จอดที่จอด แต่ปรากฏว่าคนร้ายซึ่งเป็นคนขับรถออกจากรถแล้ววิ่งหนี ก่อนจะกดชนวนระเบิดขึ้นทันที อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบรถคันเกิดเหตุคาร์บอมเบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นรถที่เหลือจากสามคันที่ถูกปล้นไปจากเต้นท์รถในพื้นที่ อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อวันที่ 16 สค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดที่รายงานว่า พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน ฆท 3327 กทม จอดทิ้งไว้ในป่าสวนยางในพื้นที่ ต.คลองมานิง อ.เมือง จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นรถที่ถูกปล้นจาก อ.นาทวี จ.สงขลา ขณะนี้เจ้าหน้าที่กันพื้นที่แล้ว ชุดกู้ระเบิดมาตรวจสอบว่าภายในรถมีการประกอบระเบิดหรือไม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ