ตร.ยืนยันไม่เคยเสนอเงิน “แพะ” ข่มขืนสาวเดนมาร์ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายหนุ่มที่ถูกกล่าวหาข่มขืนสาวเดนมาร์ก เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ระบุว่าตำรวจเคยเสนอเงิน แลกกับการไม่เอาเรื่องที่จับตัวผิด แต่ผู้เสียหายขอให้ตำรวจแถลงข่าวว่าเขาไม่ใช่คนร้ายแทน วันนี้ทีมข่าวสอบถามไปยังตำรวจที่ทำคดีนี้ ได้ข้อมูลอีกด้านว่า ไม่เคยพูดคุยกันเรื่องเงิน และเมื่อพบว่าไม่ใช่คนร้าย ก็ปล่อยตัวตามขั้นตอน

วันนี้ (5 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบรรเลง ฮวดเจริญ ผู้เสียหายที่ถูกกล่าวหาเป็นคนร้ายข่มขืนสาวเดนมาร์ก ที่จังหวัดชลบุรี เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ยืนยันว่า หลังออกมาจากเรือนจำ ตำรวจที่ทำคดีเสนอเงินให้ 20,000 บาท เพื่อไม่เอาเรื่องการจับตัวผิด หลัง นายบรรเลง และทนายความส่วนตัว เตรียมจะฟ้องร้องตำรวจกลับกรณีจับตัวผิด แต่นายบรรเลง ไม่ได้รับเงินไว้ เพราะต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง

ทีมข่าวสอบถามข้อเท็จจริง ไปยังพนักงานสอบสวน พ.ต.อ.กัมพล ลีลาประภาภรณ์  อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรห้วยใหญ่ รวมไปถึง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ต่างยืนยันว่า ไม่เคยเสนอเงินให้ผู้เสียหาย หลังจับตัวคนร้ายได้ ก็ปล่อยตัวนายบรรเลงทันที

สาเหตุที่ตำรวจจับนายบรรเลง เนื่องจากมีผู้ชี้เบาะแส และภาพจากกล้องวงจรปิดก็มีรูปพรรณใกล้เคียงคนร้าย เมื่อเช็กประวัติอาชญากรรม พบว่าเคยเข้าเรือนจำในคดีพยามฆ่าผู้อื่น จึงเข้าควบคุมตัว หลังจับตัวคนร้ายตัวจริงได้ ก็ปล่อยนายบรรเลง และนายบรรเลง ไม่ได้เรียกร้องเอาผิด ส่วนเรื่องที่ไม่สามารถหางานทำได้ หลังตกเป็นแพะ ตำรวจไม่เชื่อว่าเกิดจากสาเหตุนี้ เพราะนายบรรเลง เคยมีประวัติต้องคดีพยายามฆ่ามาก่อน ถึงไม่ได้มีความผิดในคดีนี้ ประวัติความผิดอื่นก็ยังปรากฎ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ