ต้มบะหมี่เป็นเหตุ กลิ่นแรงข้ามบ้าน ตีกัน ดับ 1 ราย เจ็บ 3 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท้องที่นครบาลคันนายาวเกิดเหตุ ทะเลาะวิวาท ยกพวกตีกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก3 ราย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากสาเหตุ เพียงแค่ เพื่อนบ้านต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แล้วกลิ่นแรง จนเกิดความไม่พอใจ ทะเลาะวิวาทกันขึ้น

วันนี้ ( 8 ก.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง กลางซอยคู้บอน28 ถนนคู้บอน แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่ชาย3 คน หญิง 2 คนซึ่งเป็นครอบครัวเดียวกัน รุมทำร้าย ชายวัย 47 ปี เพื่อนบ้าน โดยใช้ไม้เบสบอล ไม้คมแฝก รวมถึงมีด ทั้งตีและแทง ขณะที่อีกฝ่ายพยายามต่อสู้ สุดท้าย ชายวัย 47 ปี เสียชีวิต ส่วนอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ 3 คน


หลังเกิดเหตุตำรวจควบคุมตัว ผู้บาดเจ็บทั้ง3 คน ไว้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ทั้ง 4 คน เป็นเพื่อนบ้านกัน มีปัญหาทะเลาะกันหลายครั้ง แต่ชนวนเหตุที่ทำให้เกิดเหตุรุนแรงครั้งนี้ขึ้น มาจาก ที่น้องชายของ ผู้เสียชีวิตต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทำให้ อีก 3 คนที่อยู่บ้านข้างเคียงไม่พอใจ เพราะกลิ่นแรง จึงทะเลาะวิวาทกัน ก่อนไปไกล่เกลี่ยกันที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เมื่อไกล่เกลี่ยกันกลับมา ผู้เสียชีวิต ได้ไปต่อว่าแม่ของอีกฝ่ายที่ยืนตากผ้าหน้าบ้าน จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น  เบื้องต้นตำรวจจะอายัดตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดมาสอบปากคำ เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ