ตร.เตรียมออกหมายเรียก นศ.แพทย์วางยาหมาครั้งที่ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีนักศึกษาแพทย์ถูกกล่าวหาว่าวางยาสุนัขเพื่อหวังเงินประกันจากการขนส่ง ซึ่งตำรวจนครบาลสุทธิสาร ออกหมายเรียกให้มาพบวันนี้ แต่นักศึกษาแพทย์ขอเลื่อนนัด ตำรวจจึงเตรียมออกหมายเรียกนักศึกษาแพทย์คนนี้เป็นครั้งที่สอง

วันนี้ (18 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอก เติมเผ่า สิริภูบาล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร เปิดเผยวานนี้ว่า นักศึกษาที่ถูกกล่าวหาว่าวางยาสุนัขเพื่อหวังเงินประกันจากการขนส่งได้โทรศัพท์มาขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในครั้งแรกโดยไม่ได้ระบุว่าจะมาพบตำรวจวันใด หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อมาอีก พนักงานสอบสวนจึงเตรียมออกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2 ในวันนี้ ซึ่งจะมีระยะเวลาตามหมายเรียกประมาณ 1 สัปดาห์ โดยในครั้งที่ 2 นั้น หากเจ้าตัวยังไม่เข้ามาพบอีกทางพนักงานสอบสวนจะไปขออนุญาตศาลเพื่อทำการออกหมายจับทันที

ส่วนความคืบหน้าในการตรวจสอบยาเม็ดในกระเพาะสุนัข คาดว่าศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 9 นครราชสีมา จะเปิดเผยผลการตรวจยาเม็ดทั้งหมดว่าเป็นยาอะไรได้ภายในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเมื่อทราบผลการตรวจพิสูจน์ยาเม็ดแล้ว พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง จังหวัดนครราชสีมา จะนำมาประกอบสำนวนการสอบสวนเพื่อออกหมายเรียกนักศึกษาแพทย์คนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ