หนุ่มนศ.วางยาหมาเอาเงินประกันยังล่องหน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังตำรวจออกหมายเรียก หนุ่มนักศึกษาแพทย์คดีทารุณกรรมสัตว์ วางยาหมาเอาเงินประกัน ขณะนี้หนุ่มนักศึกษาแพทย์ยังล่องหน ไม่เข้ารับทราบข้อกล่าวหา

วันนี้ ( 21 ก.ย.60 ) พ.ต.ต.มงคล คุปติ์ศิริวัฒน์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้า คดีหนุ่มนักศึกษาแพทย์วางยาฆ่าสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนเพื่อหวังเอาเงินประกันว่า ภายหลังจากที่ทางพนักงานสอบสวนได้รับผลตรวจพิสูจน์ชนิดของยาจากทางศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 9 นครราชสีมาแล้ว ซึ่งมีมูลเหตุเข้าข่ายการกระทำผิดกฎหมายการทารุณกรรมสัตว์ เมื่อวานนี้ (20 ก.ย.60) ทาง สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง จึงได้ออกหมายเรียกหนุ่มนักศึกษาแพทย์ ให้มารับทราบข้อกล่าวหา โดยส่งหมายเหรียกไป 2 ทาง คือ ทั้งที่บ้านเกิดของหนุ่มนักศึกษาแพทย์ ที่ อำเภอโชคชัย และที่ สถานีตำรวจภูธรโชคชัย

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากหนุ่มนักศึกษาแพทย์ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก ถึงอย่างไรก็ตามทางกฎหมายได้ให้โอกาส 7 วัน ถ้ายังไม่มารับทราบข้อกล่าวหาอีก ก็จะออกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2 มีระยะเวลา 7 วันเช่นกัน ถ้ายังไม่มีอีกก็จะต้องออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ