รวบแล้วผู้ต้องหาจี้ชิงทรัพย์-แทงครูสาวเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบแล้วคนร้ายจี้ชิงทรัพย์และแทงครูสาวที่นครราชสีมา โดยผู้ต้องหายอมเข้ามอบตัวหลังถูกตำรวจกดดันอย่างหนัก พบประวัติเคยก่อคดีมาแล้วหลายครั้ง เพิ่งพ้นโทษแล้วกลับมาก่อคดีซ้ำอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีชายคนร้ายใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ และพยายามข่มขืนครูสาวของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอสีคิ้ว แต่ผู้เสียหายขัดขืนจึงถูกคนร้ายใช้มีดแทงที่ลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณป่าละเมาะริมทาง เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด พันตำรวจเอก ทรงวุฒิ ไสยบุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว เปิดเผยว่า เมื่อค่ำวานนี้ ตำรวจภูธรสีคิ้ว จับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรายนี้ได้แล้ว คือ นายวันเฉลิม ไก่กลาง อายุ 37 ปี ชาวอำเภอขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา โดยคนร้ายได้ให้ญาติติดต่อพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากถูกกดดันอย่างหนัก โดยผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เป็นคนที่ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริงเพื่อหวังข่มขืน และชิงทรัพย์ครูสาว แต่ขณะลงมือก่อเหตุครูสาวได้ต่อสู้ขัดขืนจึงใช้อาวุธมีดแทงครูสาวจนได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป

ทั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหายังรับว่า เคยก่อคดีในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง ก่อนหน้านี้เคยก่อคดีชิงทรัพย์ในพื้นที่อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา และติดคุกอยู่ 7 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จากนั้นก็ออกมาก่อคดีจี้ชิงทรัพย์ในพื้นที่อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา เมื่อปลายปีที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน ก่อนจะมาก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์หวังข่มขืนครูสาวในครั้งนี้ 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ