แม่นักเพาะกาย ยืนยัน ไม่ได้ตัดต่อคลิปรีดเงิน 20 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางสุนันท์ จารุไพโรจน์ แม่นักเพาะกายทีมชาติไทย เข้าแจ้งความเอาผิดผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ที่สัมภาษณ์ผู้รับเหมาก่อสร้างออกอากาศ ว่าถูกนางสุนันท์เบี้ยวค่าจ้าง ทำให้นางสุนันท์ได้รับความเสียหาย ส่วนประเด็นเรื่องที่ประธานสภาเทศบาลบางพลีน้อยอ้างว่า คลิปเสียงถูกตัดต่อ นางสุนันท์ ยืนยันว่าไม่ได้ตัดต่อ แค่เอามาเปิดเผยบางส่วน

วันนี้ (5 ต.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสุนันท์ จารุไพโรจน์ เดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน ให้เอาผิดกับผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ฐาน หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์คนดังกล่าว สัมภาษณ์ ผู้รับเหมาก่อสร้าง ออกอากาศ และผู้รับเหมาก่อสร้างบอกว่า นางสุนันท์ เบี้ยวค่าจ้างสร้างอพาร์ตเมนต์ การเดินทางเข้าแจ้งความของนางสุนันท์ในวันนี้ ไม่มีนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความมาด้วย ส่วนเรื่องคลิปเสียง นางสุนันท์ ยืนยันว่าไม่ได้ตัดต่อ นอกจากนี้ นางสุนันท์ ยังบอกว่า มีคลิปเสียงอีกหลายคลิปที่ยืนยันได้ว่าเป็นการรีดไถเงิน แต่ไม่สามารถนำมาเปิดเผยได้

ส่วนประเด็นที่เจ้าของปั๊มก๊าซ บอกว่า คำพูดที่พูดถึงค่าเสียหาย 20 ล้านบาทเป็นการพูดเล่น แต่นางสุนันท์เข้าใจผิดไปเองว่าเป็นเรื่องรีดไถเงิน หลังประธานสภาเทศบาลตำบลบางพลีน้อย เจ้าของเสียงในคลิป โทรศัพท์ไปบอกนางสุนันท์ นางสุนันท์ บอกว่าไม่เชื่อว่าเป็นการพูดเล่น อีกประเด็นที่ทั้งสองยังพูดไม่ตรงกัน คือความสัมพันธ์ระหว่างนางสุนันท์ กับ ประธานสภาเทศบาลตำบลบางพลีน้อย ที่อีกฝ่ายอ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ขณะที่นางสุนันท์ปฏิเสธ

นางสุนันท์ ยังพูดถึงตัวละครอีกหนึ่งคน ที่ทำให้เชื่อว่าเป็นการรีดเงิน 20 ล้านบาท คือรองนายกเทศมนตรี ที่เป็นผู้แนะนำช่างโยธาออกแบบอาคาร ให้นางสุนันท์  และอ้างว่า รองนายกเทศมนตรียังเป็นคนแนะนำผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งมีความสัมพันธ์ทางเครือญาติด้วย ส่วนเรื่องอาคาร นางสุนันท์ยอมรับว่าอาคารสร้างผิดแบบจริง แต่อ้างว่าทั้งหมดเกิดขึ้นจากช่างโยธา และผู้รับเหมา ที่รองนายกเทศมนตรีเป็นผู้จัดหาให้



TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ