ชุลมุน ! นายทหารพัวพัน “ผอ.อ้อย” หายตัว วิ่งหนีญาติหลังรายงานตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายทหารผู้ต้องสงสัยพัวพันการหายตัวไปของ ผอ.อ้อย วิ่งหนีบรรดาญาติๆ หลังบันทึกการรายงานตัว ขณะที่พ่อ ผอ.อ้อย และญาติพี่น้อง เดินทางขึ้นไปพลาญตีนหมา พร้อมนำน้ำมนต์ไปสาดยังพื้นที่ ที่สงสัยว่าจะมีการขุดหลุมฝังกลบร่าง ผอ.อ้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยเอกศุภชัย ภาโส  หรือ ผู้กองเหน่ง เดินทางมารายงานตัวตามกฎหมาย ภายใต้การควบคุมตัวของนายทหารพระธรรมนูญ ที่สถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อยืนยันในความบริสุทธิ์ ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาในการหายตัวไปของ ผอ.อ้อย หรือ นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ตำแหน่ง ผอ.กองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อำเภอกันทรลักษ์


หลังจากบันทึกการรายงานตัวชั้น 2 เรียบร้อยแล้ว และกำลังเดินทางกลับลงมา มีชาวบ้านส่วนหนึ่งที่ทราบข่าวและมารอดัก พยายามกรูกันเข้าไปหา และร้องตะโกนสอบถามว่า เอาร่าง ผอ.อ้อย ไปซุกซ่อนไว้ที่ไหน ขณะเดียวกันนั้น พอผู้กองเหน่งได้ยินเสียงชาวบ้านที่ร้องตะโกนและวิ่งเข้ามาแต่ไกล ก็ได้รีบวิ่งไปขึ้นรถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว แม้ชาวบ้านจะพยายามวิ่งตาม ร้องตะโกนสอบถามก็ไม่ได้มีการหยุดรถแต่อย่างใด รถได้วิ่งออกไปจนลับตาชาวบ้าน  ก่อนที่ชาวบ้านจะพากันเดินทางกลับไปยังบ้านซำเม็ง      

         


โดยในช่วงบ่าย ตลอดจนพลบค่ำ ชาวบ้านซำเม็ง โดยการนำของพ่อ ผอ.อ้อย คือนายบุญเลิศ อุ่นอ่อน ได้เดินทางขึ้นไปพลาญตีนหมา บริเวณช่องอานม้า อำเภอน้ำยืน อีกรอบหนึ่ง พร้อมกับนำน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ที่ได้มาจากเกจิอาจารย์ที่ทำการปลุกเสกให้ ไปสาดยังพื้นที่ที่สงสัยว่าจะมีการขุดหลุมฝังกลบร่างของ ผอ.อ้อยไว้ แต่จนค่ำของวานนี้ชาวบ้านก็ยังไม่พบร่างของ ผอ.อ้อย โดยตกลงกันว่าจะพยายามหาร่างของ ผอ.อ้อยทุกๆ วัน ต่อไป

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ