สำรวจราคาสลากงวด 16 พ.ย.60 ราคายังพุ่งสูงถึงใบละ 120 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การสำรวจแผงค้าสลากฯ วันนี้ยังพบราคาสลากเกินราคาอยู่ โดยเฉพาะสลากฯชุดที่มีราคาแพงถึงใบละ 120 บาท ประชาชนเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งแก้ปัญหา

วันนี้ (14 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการค้าสลากในงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 มีประชาชนออกมาซื้อสลากไม่แพ้งวดต้นเดือนที่ผ่านมา โดยยังพบผู้ค้ารายย่อยออกมาเดินเร่ขายสลากกันต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่ติดป้ายแสดงราคา 80 บาท แต่จากการพูดคุยสอบถามกับผู้ซื้อสลากเป็นประจำ กลับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ยังคงซื้อสลากแพงเกิน 80 บาท เพราะผู้ค้ามีการนำสลากมารวมชุดขาย แล้วมีการโก่งราคา ซึ่งปัจจุบันแทบหาสลากราคา 80 บาทไม่ได้ จึงอยากให้รัฐบาลเข้ามาแก้ไขปัญหาโดยด่วนตามที่เคยประกาศไว้ โดยเฉพาะการแก้ปัญหาเรื่องยี่ปั๊ว การคัดกรองผู้ค้าตัวจริง รวมถึงแนวทางดำเนินการขายสลากชุดของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

ทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่สำรวจราคาสลากที่ซื้อ-ขายกันที่ตลาดหลังกระทรวงการคลัง หลังมีผู้ร้องเรียนว่ามีการขายสลากเกินราคาเป็นจำนวนมาก โดยยังพบว่า ผู้ค้ารายย่อยหลายคนยังมีการขายสลากเกินราคา 80 บาท โดยเฉพาะราคาหวยชุดแพงสุด 5 ใบ 600 บาท เฉลี่ยใบละ 120 บาท ขณะที่สลากใบมีราคาขายตั้งแต่ 80 บาทไปจนถึง 100 บาท

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ