แม่ร้องปวีณา ลูกสาววัย 15 ถูกอาเลี้ยงบังคับขายตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ใจสลาย ร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้ช่วยลูกสาววัย 15 ปี ถูกอาเลี้ยง บังคับขายบริการ นานกว่า 7 เดือน อ้างต้องช่วยกันทำงานหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว

เมื่อวานนี้ (15 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) แม่ของ น.ส.เกด (นามสมมติ) วัย 15 ปี พาลูกสาวเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีให้ช่วยเหลือลูกสาว หลังทราบว่า ถูก น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นอาเลี้ยง หลอกและบังคับพาไปขายบริการทางเพศ นานกว่า 7 เดือน จนเด็กทนไม่ไหว มาเล่าเรื่องดังกล่าวให้ตนฟัง ก่อนพาเข้าร้องเรียนกับมูลนิธิฯ

โดย น.ส.เอ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา ลูกสาวโทรมาหาตน ระบุว่า ถูก น.ส.จอย อาเลี้ยง บังคับข่มขู่ไปขายบริการทางเพศ นานกว่า 7 เดือนแล้ว ซึ่งบังคับให้รับแขกวันละกว่า 3 คน เมื่อทราบเรื่องก็ตกใจ และเสียใจมาก เพราะคิดว่าการที่นำลูกไปฝากจะมีความปลอดภัย

ด้าน น.ส.เกด กล่าวว่า ครั้งแรกประมาณเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.จอย ระบุว่าให้ช่วยทำงานหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว ซึ่งเป็นงานไม่หนัก โดย น.ส.จอย จะพาไปส่งตามสถานที่ต่างๆ แต่ละครั้งจะได้เงิน 500-3,000 บาท เมื่อได้เงิน น.ส.จอย ก็จะเก็บไปทั้งหมด หากวันธรรมดามีแขก น.ส.จอย ก็จะให้หยุดเรียนเพื่อไปทำงาน ล่าสุด วันที่เพิ่งรับแขกไป คือ 13 พ.ย. แต่ตนทนไม่ไหว จึงโทรบอกแม่ และเข้าขอความช่วยเหลือจาก มูลนิธิปวีณาฯ

ทั้งนี้หลังรับแจ้ง นางปวีณา ได้ประสาน พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ ผบช.ก. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง วางแผนเข้าจับกุม กระทั่งจับกุมตัว น.ส.จอยได้ พร้อมกับ ชายวัย 61 ปี ข้าราชการเกษียณ ที่มาซื้อบริการ ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวไปสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าทำการจับกุมและพบเงินที่ทำการล่อซื้อ จำนวนเงิน 3,000 บาท หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด นำส่งกองปราบแผนกกอง 2 เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ