ตำรวจหนุ่ม ทุ่มเงินซื้อควายเกือบล้าน ตื้อนาน 10 ปี เจ้าของใจอ่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผกก.สืบสวนกองปราบปราม ทุ่มเงินซื้อควายงามเพศเมียจากเกษตรกรอุทัยธานีไปเป็นแม่พันธุ์ขยายพันธุ์ต่อตัวละเกือบ 1 ล้านบาท เผยขอซื้อมานานกว่า 10 ปี เพิ่งขายให้ตามสัญญาหลังลูกเรียนจบปริญญาแล้ว

วันนี้ (28 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอกเอนก เตาสุภาพ ผู้กำกับสืบสวนสอบสวนกองบังคับการปราบปรามทุ่มเงิน 800,000 บาท ซื้อควายงามเพศเมียคือนางบัวงอน ควายเพศเมีย อายุ 15 ปี พร้อมลูกติดอายุ 1 เดือน โดยพันตำรวจเอกเอนก เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนที่ชื่นชอบความงาม และ ขายพันธุ์ควาย รวมทั้งเดินสายประกวดควายงาม มานานโดยได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศมามากมายเกือบทุกสนาม สาเหตุที่ทุ่มเงินเกือบล้านบาท ซื้อควายตัวนี้เพราะว่าถูกลักษณะควายเหล่าของอุทัยธานีแท้ๆ กว่าจะขอซื้อนางบัวงอนแม่พันธุ์ควายดังกล่าวได้ ต้องรอมานานกว่า10 ปี

ด้านนายวิโรจน์ คุ้งโพ เจ้าของควายงามที่ขายไป บอกว่ารู้สึกเสียดายเพราะผูกพันมานาน ทำอาชีพนี้จนสามารถส่งลูกเรียนจนจบ ที่ตัดสินใจขายนางบัวงอน ครั้งนี้เนื่องจากเป็นคำมั่นสัญญาที่ตกลงกันไว้ ถ้าลูกเรียนจบจะขายให้ ซึ่งตอนนี้ตนเองมีควายทั้งหมดเกือบ 30 ตัว ล้วนแต่เป็นควายที่มีลักษณะสวยงามและมีราคาสูงมีราคาหลักล้าน 3 ตัว และหลักแสนอีก 10 ตัว มีผู้ที่ชื่นชอบควายงามมาขอซื้อตลอดแต่ตนเองไม่อยากขาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ