หนุ่มป่วยลมชักขับกระบะย้อนศรชนยับ ตาย 2 เจ็บอื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรุนแรงกลางเมืองพัทยา เมื่อคนขับรถกระบะป่วยเป็นโรคลมชัก คาดว่าระหว่างขับรถอาการกำเริบทำให้ขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์หลายคันทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 15 คน

วันนี้ (4 ธ.ค.60) เมื่อเวลา 7.00 น. ตำรวจเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา กำลังเร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมากบนถนนพัทยาใต้ ใกล้สี่แยกไฟแดงพัทยาใต้ หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังเกิดเหตุรถกระบะขับย้อนศรชนรถจักรยานยนต์หลายคันทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ 1 คน ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคนเป็นชาย ทราบชื่อ นายวุฒิชัย เหลาคำ อายุ 23 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บมี 15 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้ปกครองและเด็กนักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 8 นอกจากนี้ยังมีสุนัขตาย อีก 1 ตัว   ส่วนรถกระบะที่ก่อเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน ผค 43 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยินมีรถจักรยานยนต์ติดคารถอยู่ 2 คัน ส่วนตลอดเส้นทางที่รถกระบะขับมาหลายร้อยเมตรพบรถจักรยานยนต์ถูกชนนับ 10 คัน มีชิ้นส่วนกระจัดกระจายเกลื่อนถนน

สอบสวนนายอัครเดช อุดมรัตน์ อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ซึ่งอยู่ในอาการมึนงง ให้การกับตำรวจว่า ขณะขับรถมาจู่ ๆ ก็ไม่รู้สึกตัว มารู้สึกตัวอีกครั้งก็พบว่าขับชนรถชาวบ้านพังยับเยินเกลื่อนถนนแล้ว หลังเกิดเหตุรู้สึกตกใจจนทำอะไรไม่ถูก คนขับรถกระบะคันนี้ยังระบุว่า ส่วนตัวมีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นรถกระบะของนายอัครเดชพบยาจำนวนมากอยู่ในกระเป๋าสีดำ จึงควบคุมตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เพื่อส่งดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากในบริเวณที่เกิดเหตุชาวบ้านและประชาชนที่ได้รับความเสียหายพยายามจะเข้าไปรุมทำร้ายคนขับรถกระบะ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ