รวบคนขายลอตเตอรี่ นำสลากกินแบ่งฯปลอมขึ้นเงิน อ้างเก็บได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของร้านทอง จ.สระแก้ว แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังพบพิรุธ 2 พ่อค้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ นำสลากกินแบ่งรัฐบาลปลอม ที่มีการแก้ไขตัวเลข ไปขึ้นเงิน อ้างว่าเก็บได้ ไม่รู้ว่าเป็นสลากปลอม

วันนี้ (11 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สองสามีภรรยาขายลอตเตอรี่ชาวจังหวัดเลย นำสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 1 ฉบับ หมายเลข 484433 ประจำงวดวันที่ 1 ธันวาคม ที่2560 ซึ่งเป็นสลากที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวคือเลข 33 แต่เมื่อสังเกตุดู จะพบว่าบริเวณเลขตัวท้ายสุด มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงตัวเลข อย่างเห็นได้ชัด ไปขึ้นเงินกับทางร้านทองป.ชิงนวรรณฯ ตั้งอยู่กลางเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าของร้านทอง บอกว่า เมื่อนำโทรศัพท์มือถือมาส่องอ่านบาร์โค๊ทบนสลากจึงทราบว่าเลขที่แท้จริงของสลากดังกล่าวคือหมายเลข 484437 ซึ่งมีการแก้ไขตัวเลข 7ให้เป็นเลข 3 เพื่อให้ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว จึงพบพิรุธและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทันที

เบื้องต้น สองสามีภรรยา ขายลอตเตอรี่ คือนายสุพล สุติยะวัน และนางวีร์สุดา สุติยะวัน นางวีร์สุดา สุติยะวัน อ้างว่าตน เก็บลอตเตอรี่ฉบับดังกล่าวได้ เมื่อหยิบขึ้นมาดู จึงเห็นว่าถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว จึงนำไปขึ้นเงินรางวัลกับแม่ค้าขายที่หน้าร้านทอง แต่คนขายบอกว่า ไม่มีที่ตรวจสลาก ตนจึงเข้าไปขึ้นเงินในร้านทองแทน และถูกตำรวจจับกุมต่อมา ทั้งคู่อ้างว่า ไม่รู้จริงๆว่าเป็นสลากปลอม ที่มีการแก้ไขตัวเลข เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากเป็นพ่อค้า แม่ค้าขายลอตเตอรี่ แต่กลับอ้างว่าไม่รู้ จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันพยายามฉ้อโกงที่ สภ.อรัญประเทศ 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ