หลานสาว ร้องขอความเป็นธรรมป้าถูกวัยรุ่นชนบาดเจ็บ คดีไม่คืบหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลานสาวของผู้บาดเจ็บที่ถูกเยาวชนขี่รถจักรยานชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในท้องที่สถานีตำรวจนครบาลยานนาวา เดินทางเข้าร้องเรียน กับรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หลังผ่านมา 6 เดือนคดีไม่คืบหน้า ทั้งมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

วันนี้ (13 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวจิดาภา สุจินันท์กุล หลานสาวผู้บาดเจ็บ นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุรถชนภายในซอยเจริญกรุง 65 แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากภาพจะเห็นว่าป้าของนางสาวจิดาภา ขี่จักรยานออกมาจากอีกฝั่งของถนน ก่อนที่รถจักรยานยนต์ซึ่งมีวัยรุ่นซ้อนกันมา 3 คน วิ่งเข้ามาชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ปัจจุบันป้าของนางสาวจิดาภา เป็นผู้ป่วยติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้



นางสาวจิดาภา เล่าว่า วันเกิดเหตุ ไม่มีพนักงานสอบสวนเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ แต่มาตรวจสอบพื้นที่ในวันถัดมาและลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนจะเงียบหายไป นางสาวจิดาภาต้องหาหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดด้วยตัวเอง

หลังเกิดเหตุคู่กรณี ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบ หรือ ชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งมีค่ารักษาพยาบาลเกือบ 2,000,000 บาท เบื้องต้น พลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับปากจะตรวจสอบเรื่องนี้ และจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย หากพบว่าพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลยานนาวาทำงานล่าช้า จะมีบทลงโทษทางวินัย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ