รวบผู้ต้องสงสัยคดีเผารถทัวร์เบตง-กรุงเทพฯ ย้ำมีพยานหลักฐานชัดเจน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเหตุจี้และเผารถโดยสารสายเบตง-กรุงเทพ ในเขตอำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว 4 คน อยู่ระหว่างสอบสวน ขณะที่วันนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้า

วันนี้ (19 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าตรวจสอบซากรถโดยสารที่ถูกเผา โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนจะเปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนพยานกว่า 20 ปาก ซึ่งให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก โดยไม่ได้ตัดประเด็นสำคัญ ๆ ทั้งความมั่นคง ความขัดแย้งเรื่องของผลประโยชน์ หรือการฝึกกำลังพลใหม่ของกลุ่มขบวนการ  ขณะนี้ทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นกลุ่มคนในพื้นที่  

ส่วนการทิ้งใบปลิว หลังเกิดเหตุนั้น อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่พบว่าเป็นมาอย่างไร  สำหรับผู้ต้องสงสัยขณะนี้ควบคุมตัวไว้แล้ว 4 คน อยู่ระหว่างการสอบสวน แต่ไม่ขอเปิดเผยข้อมูล  แต่ได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อมให้มากที่สุด  

ขณะที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสารท ผู้บัญชาการทหารบกพร้อมคณะ เดินทางประชุมกำลังทหาร ตำรวจ และผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส และสงขลา เพื่อติดสถานการณ์ในพื้นที่ และรับฟังการดำเนินการตามนโยบาย โดยเน้นย้ำการดูแลความปลอดภัยของประชาชน โดยเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ