ย้าย ผบช.น.2 ช่วยราชการ 30 วัน หลังทหารบุกทลายบ่อนในท้องที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการตำรวจเเห่งชาติ มีคำสั่งให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 และผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาล 2 แห่ง มาช่วยราชการ 30 วัน


พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจเเห่งชาติ มีคำสั่งให้พลตำรวจตรี ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 มาปฎิบัติราชการที่ ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ หรือ ศปก.ตร. ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป


ขณะเดียวกันผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งให้ ผู้กำกับการ รองผู้กำกับ รองสารวัตรสืบสวน ของ สถานีตำรวจนครบาลบางเขน เเละ สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 30 วัน จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนเเปลง คำสั่งดังกล่าวมีขึ้นภายหลังการบุกจับกุมบ่อนการพนันภายในซอยพหลโยธิน 50 บ่อนการพนันในซอยนวลจันทร์ 16 และที่โต๊ะสนุกเกอร์ภายในซอยลาดพร้าว 128/4


ทั้งนี้ การจับกุมบ่อนทั้ง 3 แห่ง ทหารกองพันทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ เข้าตรวจค้นจับกุมบ่อนการพนันในอาคารพาณิชย์หลังห้างชื่อดังย่านสะพานใหม่ จับนักพนันได้ 24 คน ต่อมาเวลา 21.00 น. ทหารชุดควบคุม ร.12 พัน 2 รอ. สนธิกำลังกับตำรวจนครบาลลาดพร้าว บุกเข้าจับกุมบ่อนพนันไฮโล ไพ่ และกำถั่ว ภายใน สนุกเกอร์คลับ ซอยลาดพร้าว 128/4 จากการตรวจค้นพบไพ่ 93 สำรับ ลูกเต๋า ชิป 198 อัน และอุปกรณ์การเล่น โต๊ะบาคาร่า พร้อมเงินสดกว่า 50,000 บาท รวมของอื่นๆ รวมกว่า 19 รายการ ขณะตรวจค้นนักพนันกว่า 10 คน วิ่งหลบหนีไปได้ทัน เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมชายที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุได้ 1 คน จากการสอบปากคำอ้างว่า มาเก็บเงินค่าใช้จ่าย หรือค่าเช่า ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่


ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทหารสังกัด ร.12 พัน 1 รอ. ร่วมกับตำรวจ สน.โคกคราม ปิดล้อมตรวจค้นทาวเฮาส์ชั้นเดียว ภายในซอยนวลจันทร์ 16 ย่านรามอินทรา สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งสิ้น 10 ราย พร้อมของกลางไพ่ 2 สำรับ และเงินสด 2,400 บาท ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมายัง สน.โคกคราม สอบสวนผู้เช่าบ้าน ยอมรับสารภาพว่า เปิดให้มีการเล่นพนันจริง โดยมีเพื่อนบ้านย่านนวลจันทร์ รามอินทรา มาเล่น เบื้องต้นถูกแจ้งดำเนินคดีในข้อหาลักลอบเล่นการพนันไพ่เพื่อพนันเอาทรัพย์สิน


สำหรับผู้กระความทำผิดทั้งหมด เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน และ เตรียมควบคุมตัวทั้งหมดส่งฟ้องต่อศาลอาญารัชดา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ