ตร.จับเด็กแว้นป่วนเมือง 95 คน พบทำเพจชักชวนร่วมประลองความเร็ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.ท่องเที่ยว ร่วม 191 เข้าจับกุมเด็กแว้นกว่า 95 คน และรถจักรยานยนต์คู่ใจอีก 82 คัน พร้อมขยายผลจับกุมแกนนำที่ชักชวนเยาวชนมาขับมอเอร์ตอนกลางคืน

เมื่อวานนี้ (22 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับตำรวจนครบาล7 แถลงผลการจับกุมการกวาดล้างเด็กแว้น หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจ 191 สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุก สน.ในท้องที่ บก.น.7 กว่า 200 นาย ออกจับกุมแก๊งวัยรุ่นที่ออกมาแว้น ป่วนเมืองในเวลากลางคืน ซึ่งผลการจับกุม สามารถจับกุมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ 82 คัน จับกุมผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายได้ 95 คน ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด ผู้ใหญ่ 2 คน เยาวชน 1 คน และยังสามารถค้นพบยาบ้าในตัวเด็กแว้น 7 เม็ด อีก 1 คน

โดยหลังจากนี้จะตรวจสอบรถจักรยานยนต์อีกครั้งหากเอกสารถูกต้องจะส่งคืนช่วงปีใหม่ ส่วนผู้ที่ถูกจับกุมหากเป็นเยาวชน จะส่งไปอบรมที่ศูนย์สายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ในวันพุธที่ 27 ธันวาคม และหากตรวจพบว่าถูกจับกุมเป็นครั้งที่ 2 ผู้ปกครองจะถูกดำเนินคดีด้วย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขออนุมัติหมายจับเจ้าของเฟซบุ๊ก ที่เข้าข่ายชักชวนเยาวชนออกมาแข่งรถ จำนวน 4 เพจ ด้วยกัน คือ สายการ “บินไทย” , สายซิ่งเฉพาะกิจ , วัยกำลังห้าว และ เสี่ยวุด จัดให้ พร้อมจับกุมนายดาวุธ อับดุลราฮิม แอดมินเพจ “เสี่ยวุด จัดให้”  ซึ่งถูกจับกุมเป็นครั้งที่ 2 หลังเพิ่งถูกจับกุมไปเมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ