อุทธาหรณ์! หนุ่มบิ๊กไบค์ฝ่าไม้กั้น หวิดม้าเหล็กบดขยี้ดับกลางแยกยมราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุทาหรณ์สำหรับผู้จับรถจักรยานยนต์ แล้วฝ่าสัญญาณไฟ หลังเมื่อเช้ามืดวานนี้ มีนักศึกษาขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสัญญาณไฟออกมาจากไม้กั้น ปรากฏว่ามีรถไฟอีกขบวนสวนมาและชนรถจักรยานยนต์ดังกล่าว ทำให้คนขับขี่และผู้ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวานนี้ (25 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ที่ นายจิรพงศ์ จันด้วง อายุ 19 ปี ถูกรถไฟชน ขณะขับรถจักรยานยนต์ฝ่าไม้กั้นทางรถไฟ บริเวณแยกยมราช ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ตัดหลานหลวง-พิษณุโลก แต่นายจิรพงศ์ คนขับขี่ และนางสาวณัฐณิชา มินเจริญ อายุ 18 ปี คนซ้อนท้าย ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต เพียงแต่ได้รับบาดเจ็บเท่านั้น โดยพ.ต.อ.นิติวัตน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับการ สน.พญาไท เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและลงบันทึกประจำวันเท่านั้น เพราะกรณีนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ของการรถไฟแห่งประเทศไทย และต้องรอให้การรถไฟฯ เข้าร้องทุกข์ก่อน จึงจะดำเนินคดีกับคนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้

ขณะที่ นายจิรวัฒน์ จันด้วง พี่ชายคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ต้องการให้เป็นอุทาหรณ์ และยอมรับว่าน้องชายผิดที่ขับรถฝ่าสัญญาณ และไม้กั้น เพราะเข้าใจผิดคิดว่ารถไฟผ่านไปแล้ว และคาดไม่ถึงว่าจะมีอีกขบวนวิ่งสวนทางมา ส่วนอาการของทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก ด้านคนขับขี่กระดูกแขนขวาร้าว คนซ้อนท้ายบาดเจ็บที่หลัง ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลคามิลเลียน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ