"ตูน บอดี้สแลม" ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรก “เมกา บางนา” คืนเคาท์ดาวน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จุดเคาท์ดาวน์ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ล่าสุดเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา "ตูน บอดี้สแลม" ขึ้นเวทีโชว์เพลงแรกสุดประทับใจ เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั่วลานจอดรถอิเกีย ศูนย์การค้าเมกาบางนา ใช้เวลาอยู่บนเวที 1 ชั่วโมงเต็ม 

วันนี้ (31 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ขึ้นคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกหลังจากวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 และเขาก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ที่มารอชมคอนเสิร์ตในการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ โดยทันทีที่ ตูน บอดี้สแลม ปรากฎตัวบนเวที แฟนเพลงก็ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นลานจอดรถหน้าห้างอิเกีย ศูนย์การค้าเมกาบางนา ทุกคนพร้อมใจกระโดด และเต้นอย่างสนุนสนาน เขาและวงบอดี้สแลมใช้เวลาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังวิ่งจากเบตง-แม่สาย ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 1 ชั่วโมงเต็มๆ จัดบทเพลงต่อเนื่อง และเดินทางกลับทันที โดยไม่ได้ร่วมนับถอยหลังก้าวสู่ปีใหม่

นอกจากความสนุกจากวงบอดี้สแลม ยังมีศิลปินอีกหลายคน มาร่วมสร้างความสุข ส่วนการดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณงานและโดยรอบ ใช้กำลังเจ้าหน้าที่กว่า 600  นาย ก่อนเข้างานจะมีการตรวจอย่างละเอียด ห้ามนำอาวุธ ของมีคม และแก้วเข้าไปในบริเวณงาน รวมทั้งห้ามนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปด้วย แม้ว่าวงบอดี้สแลมจะไม่อยู่เคาท์ดาวน์ร่วมกับหลายๆ คนที่นี่ แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะงานนี้จะสิ้นสุดที่เวลา 01.30 น.  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ