จนท.ปลอมตัวเป็น “วินมอเตอร์ไซค์” รวบผู้ค้ายาในอัมพวา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝ่ายปกครองอำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ปลอมตัวเป็นจักรยานยนต์รับจ้าง ดักจับกุมกลุ่มวัยรุ่นนัดส่งยาเสพติดบริเวณวัดแห่งหนึ่ง โดยสามารถควบคุมตัวผู้ค้ายาเสพติดได้ 2 คน 

วันนี้ (16 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครองอำเภออัมพวา นำกำลังเข้าตรวจสอบบริเวณวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งได้รับร้องเรียนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นนัดส่งยาเสพติดกันเป็นประจำ และสามารถจับกุมผู้เสพยาเสพติดได้จำนวน 2 ราย ขณะมายืนรอรับยาเสพติด ขณะที่ทั้งสองคนให้การว่าได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายณัฐวุฒิ  โดยระหว่างการจับกุมนายณัฐวุฒิ วรวัฒนชัยกุล ผู้ค้ายาเสพติด ได้พยายามหลบหนีการจับกุมก่อนกระโดดลงไปในคลองน้ำ ในตำบลสวนหลวง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม แต่สุดท้ายหนีไม่พ้นถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ 


จากการสอบสวนนายณัฐวุฒิ บอกว่ารับยาบ้ามาจาก นายเก่ง อายุ 41 ปี ชาวสมุทรสงคราม เพื่อนำมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นอีกทอดหนึ่ง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่วางแผนจับกุม “นายเก่ง” โดยปลอมตัวเป็นจักรยานยนต์รับจ้าง ไปจอดรอบริเวณวัด กระทั่ง นายเก่ง ขับรถจักรยานยนต์มาจอด เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับ และค้นตัวพบยาบ้า 10 เม็ด  ขณะที่ นายเก่ง สารภาพว่า กำลังจะนำยาเสพติดดังกล่าวมาส่งให้กับลูกค้าที่นัดหมายไว้ภายในวัด เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ