“ขวัญ-อุษามณี” ฉะครอบครัว “กอล์ฟ-พิชญะ” แนะนำให้ท้องก่อนแต่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ขวัญ-อุษามณี” แถลงข่าวเปิดใจเหตุเลิกรากับแฟนหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ” เผย ความรักได้ยุติลงแล้ว ส่วนเรื่องที่แม่ตนเรียกเงินค่าสินสอด 80 ล้านบาท เป็นการพูดเล่นกันระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ สำหรับผู้ชายฐานะร่ำรวยรู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยชั้นปีที่1 แล้ว แม่ตนไม่ได้แนะนำ และแม่กอล์ฟเคยบอกกับตนว่า ไม่มีสินสอดให้ ถ้าแม่ขวัญไม่ให้แต่งก็จะให้ท้องก่อนแต่ง

วันนี้ (23 ม.ค.61) “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” นักแสดงสาว เปิดเผยว่า เรื่องความรักของตนกับแฟนหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ได้ยุติลงแล้ว ขอให้ทุกคนที่รักตนทั้งสองคน เชื่อในการตัดสินใจของเราทั้งคู่  ตนได้ตัดสินใจเดินออกมาจากชีวิต กอล์ฟ-พิชญะ และครอบครัวของเขา การที่คนสองคนจะเลิกกัน จะต้องใช้ระยะเวลาหาทิศทางที่ถูกต้องมานานพอสมควร ตนรู้สึกผิดที่ไม่เชื่อผู้ใหญ่ และศรัทธาในความรักมากเกินไป ส่วนเรื่องที่แม่ตนเรียกเงินสินสอดจำนวน 80 ล้านบาท เป็นช่วงที่กอล์ฟพูดเล่นกับแม่ตน ซึ่งเป็นคำพูดเล่นกันระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่เท่านั้น 

นอกจากนี้ จากการที่ได้ไปนั่งคุยกับแม่ของกอล์ฟที่บ้าน แม่กอล์ฟระบุว่า ไม่มีสินสอดให้ นอกจากต้องรอให้เขาเสียชีวิตก่อน ถึงจะนำมรดกมาเป็นสินสอดให้ได้ และคำพูดที่สองคือ ถ้าไม่มีสินสอดให้ แล้วแม่ขวัญไม่ให้แต่ง ขวัญก็ท้องก่อนแต่ง และเรื่องแหวนเพชร ถ้าแต่งไม่ได้ก็หมั้น หรือนำแหวนปลอมไปให้แม่ขวัญก่อนก็ได้ แม่ขวัญไม่รู้หรอกว่าเป็นแหวนจริง หรือแหวนปลอม 

“สิ่งที่เจ็บที่สุดก็คือ คนที่เรารัก เขาไม่รู้จักคำว่าให้เกียรติลูกผู้หญิง ซึ่งเขามีน้องสาว เขาบอกว่าถ้าเป็นน้องสาวเขาก็จะให้ท้องก่อนแต่ง ขวัญอยากท้อง ขวัญอยากมีลูก แต่ทุกสิ่งมันต้องมาจากความถูกต้อง ขวัญอยากเดินทางในทางที่มันถูก อันนี้คือเหตุผลที่เลือกเดินออกมาจากตัวเขาและครอบครัวเขา” ขวัญ อุษามณี

ทั้งนี้ แม่ตนไม่ได้แนะนำผู้ชายที่ชื่อ “เจมส์” ให้ แต่ขวัญรู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1 โดยผ่านทางเพื่อนรุ่นพี่ เพราะเขาสนิทกับคนไทย แล้วตนอยู่ในวงการมานาน มีเพื่อนหลายกลุ่ม และการที่กอล์ฟกล่าวหาว่าแม่ตนหาคนฐานะร่ำรวยมาให้ตนรู้จักนั้น เป็นการโกหก อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกตัดสินใจผิดที่กลับมารักครั้งที่สอง  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กอล์ฟเป็นคนที่อยู่ในใจเสมอ และถือว่าเป็นสิ่งที่สวยงามในช่วงระยะเวลาสั้นๆ และสอนให้ตนมองหลายๆ มุม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ