คุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัย วางระเบิดตลาดยะลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทหารควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 คน ที่ก่อเหตุระเบิดตลาดพิมลชัย อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เบื้องต้นพบประวัติเป็นระดับแกนนำฝ่ายปฏิบัติการอาร์เคเค เจ้าหน้าที่ ควบคุมตัวสอบสวนที่ศูนย์ซักถาม กรมทหารพรานที่ 41 ตำบลวังพญา อำเภอรามัน จังหวัดยะลา

วันนี้ (24 ม.ค.61) ทหารชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วกรมทหารพรานที่ 41ควบคุมตัวชายต้องสงสัย 2 คนได้ที่อำเภอยะรัง และอำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี โดยพบประวัติ เป็นระดับแกนนำฝ่ายปฏิบัติการอาร์เคเค ชำนาญการประกอบระเบิด หลบหนีตั้งแต่ปี 2552 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ กรมทหารพรานที่ 41 ตำบลวังพญา อำเภอรามัน จังหวัดยะลา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ระบุว่า เป็นการเชิญตัวภาพกว้างๆ ยังไม่ได้ระบุว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ เพียงแต่เป็นกลุ่มที่มีความเคลื่อนไหว

ส่วนความคืบหน้าคดี พลตำรวจตรี กฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า สอบพยาน ไปแล้ว 13 ปาก และพบเส้นทางของคนร้าย อยู่ในระหว่างพิสูจน์ทราบ โดยใช้เครื่องมือพิเศษเข้ามาช่วย รวมทั้งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีความคืบหน้าไปมาก  

ขณะที่บริเวณปากทางเข้าตลาดพิมลชัย ถนนกว้างเชียร กำลังทหารจาก หน่วยเฉพาะกิจยะลา 12 ร่วมกับกำลัง ตำรวจภูธรเมืองยะลา ตั้งด่านตรวจยานพาหนะที่จะเข้าไปในตลาดพิมลชัย โดยเฉพาะรถยนต์บรรทุกสิ่งของหนักและรถจักรยานยนต์ รวมถึงบุคคลต้องสงสัยเพื่อป้องกันเข้าไปก่อเหตุซ้ำ ซึ่งได้กำหนดให้มีเส้นทางเข้าตลาดเพียง 2 เส้นทาง คือ เส้นทางถนนกว้างเชียร และเส้นทางถนนรถไฟ ซอยเลียบทางรถไฟ และเปิดทางออกได้ในหลายเส้นทาง ซึ่งในเส้นทางออกทุกเส้นทางจะมีกำลัง อส.ประจำการเส้นทางละ 2 นาย
 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ