จับ “เน โฮฟาทูร่า” อนาจารเด็ก 10 ขวบ อ้างเป็นพิธีกรรมเข้าสำนักดาบทาบูราชิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ท่าข้าม ตามล่าจับกุมตัว “เน โฮฟาทูร่า” บุคคลที่ตั้งตัวเองเป็นอาจารย์สอนฟันดาบสำนักทาบูราชิ ในโลกออนไลน์ หลังชายรายนี้ พยายามทำอนาจารเด็กอายุ 10 ปี แม้ตำรวจจะมีหลักฐานจากผู้ปกครองที่เข้าแจ้งความยืนยันชัดเจนว่าเป็นเรื่องจริง แต่ “เน โฮฟาทูร่า” อ้างว่า เป็นพิธีกรรมก่อนรับเป็นลูกศิษย์เข้าสำนักดาบ ไม่ได้เกิดจากอารมณ์ทางเพศ

วันนี้ (27 ม.ค.61) ผู้สี่อข่าวรายงานว่า ชายที่ถูกจับกุมตัว ที่ สน.ท่าข้าม ได้รับคำยืนยันจากตำรวจว่า คือบุคคลที่ในโลกออนไลน์รู้จักกันในชื่อ “เน โฮฟาทูร่า” หรือ นายเวฒสุวรรณลักษณา เมฆาจันนัฒกาจ ซึ่งมักแต่งตัวคล้ายนักดาบในการ์ตูน มีพฤติกรรมปล่อยคลิปต่อสู้ด้วยดาบ และอ้างว่าเป็นอาจารย์สำนักดาบที่ใช้ชื่อว่า “ทาบูราชิ”  มีที่ตั้งอยู่ย่านท่าข้าม ถนนพระราม 2

โดย เน โฮฟาทูร่า ถูกจับในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี หลังผู้ปกครองที่ส่งลูกเข้าไปเรียนเมื่อกลางเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้เข้าแจ้งความพร้อมหลักฐานเป็นภาพถ่ายกับตำรวจ สน.ท่าข้าม ว่าลูกสาววัย 10 ขวบ ถูก เน โฮฟาทูร่า ลวนลามทางร่างกาย ด้วยการให้ถอดเสื้อผ้า แต่ยังไม่มีเพศสัมพันธ์ โดยผู้ต้องหาอ้างกับตำรวจว่า เป็นการทำพิธีกรรมก่อนรับเป็นลูกศิษย์เข้าเรียนฟันดาบ เมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยที่เขาไม่มีอารมณ์ทางเพศ

ด้าน พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนวิทธิภาคย์ ผู้กำกับ สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า การสืบสวนสอบสวน มีหลักฐานทั้งพยานบุคคล และวัตถุที่ทำให้เชื่อได้ว่า นายเวฒสุวรรณลักษณา หรือ เน โฮฟาทูร่า ทำอนาจารเด็กจริง แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธแต่ถ้าหลักฐานมัดตัวก็สามารถเอาผิดได้

ทั้งนี้ สำหรับ เน โฮฟาทูร่า ชอบแต่งตัวเป็นนักฟันดาบคล้ายชาวญี่ปุ่น และอวดอ้างว่ามีวิชาฟันดาบระดับปรมาจารย์ขั้นเทพ ทำให้เป็นที่รู้จักในแวดวงสังคมออนไลน์ แต่ส่วนใหญ่มักถูกวิจารณ์ว่า ไม่ใช่นักดาบที่มีวิชาความรู้จริงๆ เป็นเพียงบุคคลที่คลั่งไคล้มาจากในโลกเสมือนเท่านั้น

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : เฟซบุ๊ก - อย่ากดว้าว เดี๋ยวง้าวติดหัว , เนโฮฟาทูร่า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ