รถติด! หนุ่มใหญ่เครียดจัดถือป้ายประท้วงกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 56 ปี ที่ จังหวัดสมุทรปราการ เกิดความเครียดสภาพจราจรที่ติดขัด จนต้องออกมานั่งที่เกาะกลางถือป้ายประท้วง  ขณะที่ตำรวจในพื้นที่เข้าเจรจาพูดคุย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต. ดําเนินสฤษดิ์ คำแสน สารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เข้าเจรจากับนายรัฐเอกราช ก๊วยชกกวง ราษฎร์รักภักดีรัช อายุ 56 ปี หลังนั่งอยู่บนบันไดอะลูมีเนียม ที่เกาะกลางถนน บริเวณจุดกลับรถหน้า ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยในมือถือป้าย มีข้อความเกี่ยวกับ ปัญหาการจราจรที่ติดขัด บน ถนนสุขสวัสดิ์ พื้นที่เชื่อมต่อระหว่าง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ กับ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ต่อเนื่อง สะพานภูมิพล ระยะทางยาว เป็นเวลานาน ในเวลาเร่งด่วน ทั้ง ช่วงเช้า และ เย็น หลังตำรวจเจรจาอยู่ราว 30 นาที ชายคนนี้ จึงยอมลงมาพูดคุย

นายรัฐเอกราช บอกเหตุผลที่ออกมาชูป้ายประท้วงว่า ประสบปัญหาการจราจรติดขัดอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงเย็น หลังเลิกงานเวลา 17.00 น. ก็จะใช้เส้นทางนี้ กลับบ้านใน ซอยสุขสวัสดิ์ 62 แต่กว่าจะถึงบ้านก็เป็นเวลา 21.00 น. ทุกวัน โดยเห็นว่าปัญหาที่เกิดขึ้น จุดสำคัญที่ทำให้รถติดยาว เกิดจากบริเวณจุดกลับรถ หน้าห้างสรรพสินค้า 2 แห่ง เนื่องจาก ช่วงเวลาเดียวกันนี้ จะมีผู้ขับรถมาใช้บริการในห้าง ขณะที่ รถที่มุ่งหน้าขาออกซึ่งมีจำนวนมาก จึงติดขัดไม่สามารถผ่านไปได้ เสียช่องจราจรเกือบทั้งหมด ทำให้ สภาพจิตใจย่ำแย่ เครียดจัด จึงอยากเสนอความคิดเห็น ให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ แก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจัง 

ขณะที่ สารวัตรจราจรสถานีตำรวจภูธรพระประแดง ระบุว่า รับฟังและรับทราบแล้ว จากนี้ จะประสานงาน เพื่อพยายามแก้ไขปัญหาการจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วน แต่ทั้งนี้ อยู่ระหว่างการพิจารณาอนุมัติ หรือพิจารณาปัญหา ตามกระบวนการที่ต้องดำเนินการ ต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด โปรแกรมฟุตบอล คุณสนใจหรือไม่?

นาโกย่า แกรมปัส

VS

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ