แจ้ง 3 ข้อหาหนัก “แก๊งกรรโชกทรัพย์” พบตร.ยศนายสิบร่วมเอี่ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาววัย 22 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังถูกชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพวก บุกขึ้นอพาร์ทเม้นท์ยัดข้อหา ทำการข่มขู่รีดไถ่เงิน และพยายามขอร่วมหลับนอนเพื่อแลกกับการปล่อยตัว ล่าสุดตำรวจติดตามจับกุมชายทั้ง 3 คนได้แล้ว

วันนี้ (5 ก.พ.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวงจรปิดภายในอพาร์ทเม้นท์ย่านถนนพัทยาใต้ สามารถจับภาพชาย 2 ราย แต่งตัวคล้ายตำรวจขึ้นไปที่ห้องพักของหญิงสาวอายุ 22 ปี ที่เป็นผู้เสียหาย และถูกพาตัวลงมาด้านล่าง โดยเป็นหลักฐานที่ ผู้เสียหาย นำมาแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังถูกข่มขู่รีดไถ่เงิน ด้านสาวอายุ 22 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผย ถูกข่มขู่เรียกไถ่เงินจากชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจ ในวันเกิดเหตุ นายพลดนัย ซึ่งรู้จักกับตน เข้ามาหาที่ห้องพัก จากนั้นมีชายอ้างตัวเป็นตำรวจ คือ ส.ต.ต.รัฐชนนท์ และนายประเสริฐ เข้ามาทำท่าทีขอตรวจค้น และพบยาเสพติดที่ตัวของนายพลดนัย โดยอ้างว่ามีความผิดร่วมกัน ก่อนเรียกเงินข่มขู่เงินจำนวน 30,000 บาท แต่ผู้เสียหายไม่มีเงิน ชายทั้ง 2 คนจึงพยายามเจรจาตกลงขอร่วมหลับนอน เพื่อแลกกับการปล่อยตัว

ทั้งนี้ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมถึงสอบถามพยานแวดล้อม จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย ทราบชื่อคือ ส.ต.ต.รัฐชนนท์ ด่านนัทธี หรือหมู่กล้า ตำแหน่ง ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม สภ.หนองปรือ ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 2 คน เป็นประชาชนทั่วไปคือ นายพลดนัย ธรรมกุลา และนายประเสริฐ คงขาว ทั้งหมดถูกนำตัวมาสอบปากคำ บื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

โดยตำรวจ แจ้งข้อหา 3 ผู้ต้องหา ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และร่วมกันโทรมหญิง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วนการกระทำความผิดของ ส.ต.ต.รัฐชนนท์ ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามขั้นตอน ซึ่งจะถูกสั่งให้ออกจากราชการหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับทางผู้บังคับบัญชาพิจารณา

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ