“ตูน บอดี้สแลม” มอบเงิน 1,300 ล้านบาทให้ 11 โรงพยาบาล พร้อมร่วมกิจกรรม “ลองRUN2018"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตูน บอดี้สแลม และทีมงานก้าวคนละก้าว ส่งมอบเงินบริจาคในโครงการก้าวคนละก้าว จำนวนกว่า 1,300 ล้านบาท ให้กับตัวแทนจาก 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ และร่วมกิจกรรม “ลองRUN2018”

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้แสลม และทีมงานก้าวคนละก้าว ได้มอบเงินบริจาคในโครงการ จำนวนกว่า 1,300 ล้านบาทให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อนำไปจัดสรรซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่แต่ละโรงพยาบาลตั้งใจจัดซื้อ โดยมี พล.ต.นิมิตร สะโมทาน ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และบุคลากรแต่ละโรงพยาบาลเป็นตัวแทนรับมอบ

หลักเกณฑ์ในการจัดสรรเงินบริจาค โดยจะนับจากจำนวนเตียงของแต่ละโรงพยาบาล ซึ่งจำนวน 100 เตียงจะได้เงินส่วนแบ่งการบริจาค 1 เปอร์เซ็นต์ ส่วนโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าจะได้รับเพิ่มอีก 5 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันโครงการ

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรม "ลองRUN2018" เป็นการวิ่งระยะสั้นจำนวน  5.4 กิโลเมตร โดยเป็นมี โน๊ต อุดม แต้พาณิชย์ เป็นครีเอทีฟและผู้ดูแลโครงการ และจะนำเงินทั้งหมดที่ได้จากกิจกรรมในวันนี้เข้าบริจาคที่โรงพยาบาลไม้แก่น จ.ปัตตานี ที่มีต้องการความช่วยเหลือแบบเร่งด่วน เนื่องจากประสบปัญหาเครื่องเอกซ์เรย์ 2 เครื่องชำรุด ต้องการเงิน 4 ล้านบาทไปดำเนินการจัดซื้อ ซึ่งมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมวิ่งจำนวน 2,100 คน ที่สวนรถไฟ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ