วงจรปิดเผยภาพคนร้ายบุกยิงคู่อริ เสียชีวิตคาที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิด เผยนาทีคนร้ายบุกยิงพนักงานร้านจำหน่ายเครื่องไฟฟ้าเสียชีวิตคาร้าน ล่าสุด ตำรวจออกหมายจับคนร้ายแล้วซึ่งเป็นอดีตพนักงานที่ลาออกไปแล้ว

วันนี้ (3 มี.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานโดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านโชคชัยการไฟฟ้า ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ นายอนุวัฒน์ บุกเข้าไปยิง นายสาคร ที่ยืนอยู่กับเพื่อนพนักงานอีก 2 คน บริเวณหน้าร้าน และพยายามวิ่งหนีตายเข้าไปในร้านแต่ก็ถูก นายอนุวัฒน์ ตามเข้าไปยิงเข้าที่ศรีษะจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่จะวิ่งออกจากร้านและขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป

โดย พ..ต.ท.พิเชษฐ์ไชย หนูผุด สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดสงขลาได้ออกหมายจับ นายอนุวัฒน์ รัตนอุไร มือปืนที่ก่อเหตุแล้ว พร้อมแจ้ง 3 ข้อหาคือ กระทำผิดฐานเจตนาฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมสอบปากคำพยานไปแล้ว3 ปาก ทั้งพนักงานในร้านและภรรยาของผู้ตาย ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม โดยไปตรวจสอบบ้านพักในพื้นที่อ.สทิงพระ จ.สงขลา รวมทั้งบ้านเพื่อนสนิทแต่ยังไม่พบตัว

ขณะที่ส่วนสาเหตุมาจากทั้งสองคนไม่ชอบพอกันเป็นการส่วนตัวระหว่างที่ทำงานอยู่ที่ร้านแห่งนี้ และนายอนุวัฒน์ มือปืนได้ลาออกไปแต่ก็ยังมีเรื่องคาใจสุดท้ายจึงตามมายิงจนเสียชีวิตคาร้าน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ