อีกแล้ว! จับพนง.ตรวจสัมภาระสุวรรณภูมิ ขโมยเงินผู้โดยสาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จับ พนักงานตรวจสัมภาระ ขโมยเงินผู้โดยสารต่างชาติ คิดเป็นเงินไทยเกือบ20,000บาท อ้างว่าทำครั้งแรกเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ภาพกล้องวงจรปิด บันทึกภาพ ขณะที่ น.ส.บุษกร สมงามดี พนักงานรักษาความปลอดภัย แผนกตรวจค้นสัมภาระผู้โดยสาร ของบริษัทผู้รับสัมปทานแห่งหนึ่งใน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ขโมยเงินสด 4,000 หยวน คิดเป็นเงินไทยราว 19,800 บาท ของ หญิงชาวจีนคนหนึ่ง ระหว่างผ่านจุดตรวจ ซึ่ง ตำรวจสืบสวนภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ฝ่ายปฏิบัติการพิเศษ ท่าอากาศยานฯ ใช้เป็นหลักฐาน ไปจับกุมจนสามารถน.ส.บุษกรได้พร้อมยอมรับว่าขโมยเงินจริง แต่ทำเป็นครั้งแรกที่ทำเพราะเกิดอารมณ์ชั่ววูบ

ด้าน นายกิตติพงษ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการการท่าสนามบินสุวรรณภูมิ สายปฏิบัติการ 1 เปิดเผยว่า ยังไม่เชื่อคำให้การเพราะพฤติกรรมที่ปรากฏ รู้วิธีหลบเลี่ยงเป็นอย่างดี จึงสั่งตรวจภาพวงจรปิดย้อนหลัง หากพบก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มทันที

ส่วนทรัพย์สินของกลางได้ประสาน สายการบินให้ติดต่อเจ้าของ เพื่อแจ้งให้ทราบว่า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จับผู้ต้องหา และ นำเงินคืนมาได้แล้ว

ขณะเดียวกัน ได้เรียกบริษัทต้นสังกัดพนักงาน มารับทราบ เพื่อให้ กวดขัน สอดส่อง พนักงานให้มากขึ้น เพราะเชื่อว่าเป็นเรื่องของบุคคล แต่หากเกิดเหตุซ้ำซากบ่อยครั้ง อาจมีผลต่อการพิจารณาคู่สัญญาในอนาคตด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ