ไฟไหม้ร้านขายเสื้อผ้าวอดนับล้าน เหตุชาร์จแบตสำรอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุไฟไหม้ ร้านขายเสื้อผ้า ที่จังหวัดสุรินทร์ วอดนับล้านบาท สาเหตุเกิดจาก ชาร์จไฟเพาเวอร์แบงค์ทิ้งไว้หลายตัว ก่อนจะระเบิดและเกิดไฟไหม้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เร่งดับไฟ บริเวณชั้น 2 อาคารพาณิชย์ ชื่อร้าน เจริญอาภรณ์ ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ ข้างห้างสรรพสินค้าสุรินทร์พลาซ่า ซึ่งไฟกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากสินค้าภายในร้านเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ 

ในขณะที่ประชาชนที่เดินทางมาเลือกซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าสุรินทร์พลาซ่า ที่อยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมใจกันเข้าไปช่วยกันขนย้ายเสื้อผ้าที่อยู่ชั้นล่าง ออกจากร้านที่เพลิงกำลังลุกไหม้ออกมาไว้ในรถกระบะและบนถนนจนหมด

ขณะที่ นายสมศักดิ์ ชินวงศษากุล อายุ 60 ปี เจ้าของร้านได้วิ่งขึ้นไปบริเวณชั้น 2 เพื่อขนย้ายสินค้า เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าไปช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ทัน แต่มีอาการสำลักควันอย่างหนัก จึงช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

สอบถาม ทราบว่า เจ้าของร้านได้ชาร์จแบตเตอรี่สำรองไว้จำนวนหลายตัว บริเวณชั้นที่ 2 ของร้าน จนกระทั่งมีเสียงระเบิดดังขึ้น และเกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนทำให้บริเวณชั้น 2 ของอาคารเสียหายทั้งชั้น ทรัพย์สินที่เสียหาย ประกอบด้วย เครื่องใช้ไฟฟ้า ทรัพย์สินส่วนตัวและสินค้าเสื้อผ้าภายในร้านบางส่วน รวมค่าเสียหายเบื้องต้นประมาณ 1 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุของต้นเพลิงที่ลุกไหม้ที่ชัดเจนอีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ