พระภิกษุนั่งรถซาเล้ง ถูกชนกระเด็นล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ขับรถชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทำให้พระภิกษุและคันขี่นกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดผู้สื่อข่าวไปติดตามความคืบหน้า พบว่าอาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้ว ส่วนในทางคดีพนักงานสอบสวนนัดตกลงเรื่องค่าเสียหายในวันศุกร์นี้

เมื่อวันที่ (22 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  วินาทีที่รถยนต์ คันหนึ่ง พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หรือรถซาเล้ง จนพระภิกษุที่นั่งมาด้วยและคนขี่ซาเล้ง กระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หลุดออกจากตัวรถ  เคราะห์ดีที่อุบัติเหตุชนครั้งนี้ทำให้พระภิกษุและชายคนขับ ได้รับเพียงบาดเจ็บเท่านั้น

จุดเกิดเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณจุดกลับรถ ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยกล้องหน้ารถคู่กรณี บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งเป็นจังหวะที่รถเก๋งคันหน้าได้หักหลบ ทำให้คันที่ตามหลังมาพุ่งชนอย่างจัง

ส่วนอาการบาดเจ็บของพระภิกษุ  ทราบชื่อคือพระเฉลิมพล สามสี อายุ 40 ปี เป็นพระลูกวัดปากคลองปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาซ้าย หัวคิ้วและที่ศีรษะ ต้องเย็บไปถึง 9 เข็ม ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว

ด้านอาการคนขี่รถจักรยายนต์พ่วง คือนายสุริยะ บัวผุด อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ เล่าว่าหลังจากโดนชน เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำส่งโรงพยาบาลปราณบุรีขณะนั้นคนขับชน ไม่ได้หลบหนี และตามมาดูแลรับผิดชอบจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ เบื้องต้นจำนวน 5,000 บาท ซึ่งในวันศุกร์ที่ 23 มีนาคมนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี ได้นัดทั้ง 2 ฝ่าย มาตกลงในเรื่องของค่าเสียหายกันอีกครั้งหนึ่ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ