ใจชื้น! ยึดทองเมืองนนท์คืนได้ 300 บาท หลังบุกจับหัวหน้าแก๊งพร้อมเมีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.อุตรดิตถ์ รวบทันควันหัวหน้าแก๊งพร้อมเมียปล้นทอง 12 ล้าน เมืองนนทบุรี ประสาน ตร.ตรวจคนเข้าเมืองภาคเหนือสกัดจับเพิ่ม หวั่นคนร้ายที่เหลือหนีกลับพม่า


จากกรณี คนร้ายพร้อมพวกก่อเหตุบุกปล้นร้านทองเยาวราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 600 บาท มูลค่า 12 ล้านบาท เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนแบ่งของกลางแล้วแยกกันหลบหนีนั้น


วันที่ 10 มี.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อุตรดิตถ์ ได้ควบคุมตัว นายชัย ชาวไทยใหญ่ สัญชาติเมียนมาร์ หัวหน้าแก๊งปล้นทอง จ.นนทุบรี และนางมุสะ แฟนสาว ส่งให้ ตร.ภูธรภาค 1 ดำเนินคดี หลังรวบตัวได้พร้อมของกลางทองรูปพรรณน้ำหนัก 310 บาท มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ขณะโดยสารรถตู้บริเวณด่านความมั่นคง จุดตรวจแยกน้ำอ่าง บน ถ.สายพิษณุโลก - อุตรดิตถ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์


โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรบางบัวทองได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบ 3 คนร้ายเป็นชายต่างด้าว จึงนำกำลังชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และตำรวจภูธรพัทยาเกือบ 100 นาย เข้าปิดล้อมแคมป์คนงานในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กระทั่งพบผู้ร่วมขบวนการและเครือญาติพร้อมของกลางเป็นทองหนัก 22 บาท


ทั้งนี้ ตำรวจภูธรภาค 1 ได้ส่งชุดสืบสวนออกตามล่าคนร้ายพร้อมของกลางที่เหลือคือ นายโกทุย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี โดยได้ประสานกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองตามด่านพรมแดนทางภาคเหนือให้ช่วยสกัดจับ เพราะเชื่อว่าคนร้ายรายนี้ พยายามหลบหนีกลับประเทศเมียนมาร์.


ภาพประกอบ : www.tvinsure.com

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ