"อั้ม พัชราภา" นางฟ้าของน้องหมา ต้านทุจริตวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อพูดถึงดาราที่รักน้องหมาสุดหัวใจ หนึ่งในนั้น ต้องมีชื่อของดาราสาวสุดฮอต "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" รวมอยู่ด้วย และช่วงนี้มีโรคพิษสุนัขบ้าระบาด ทำให้ปีนี้ คนไทยเสียชีวิตจากโรคพิษสุนัขบ้าแล้วหลายราย และหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้โรคพิษสุนัขบ้าระบาด ก็คือ การไม่ได้นำสัตว์เลี้ยง ทั้งน้องหมาและแมวไปฉีดวัคซีน นอกจากนี้ยังมีการเปิดประเด็น เรื่องการทุจริตการจัดซื้อวัคซีนพิษสุนัขบ้า ซึ่งก็คือ การนำวัคซีนปลอม หรือวัคซีนไม่ได้มาตรฐานมาฉีดให้กับสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ทำให้อั้มมาร่วมต้านการทุจริตเรื่องนี้ด้วย

นอกจาก จะรักและดูแลน้องหมาของตัวเองอย่างดีแล้ว อั้มยังมีน้ำใจช่วยน้องหมาไร้บ้าน และช่วยตามหาเจ้าของ ให้น้องหมาที่พลัดหลงออกจากบ้านด้วย  โดยเธอได้เปิดอินสตาแกรม @aum_bokbok_lover เพื่อรวบรวม ภาพจากอินสตาแกรม  @aum_patchrapa ที่ได้โพสต์ภาพและข้อมูลน้องหมาที่หาย และยังตามหาเจ้าของไม่พบ 
ใส่ภาพนิ่ง 

หลายคนจำได้ว่า เมื่อปีที่แล้ว  นางเอกอั้มและเพื่อนสนิท ได้ไปลุยป่าหญ้าสูงท่วมหัว เพื่อตามหาน้องหมาตัวหนึ่งที่หายไป จนเจอ งานนี้ใคร ๆ ก็ต่างชื่นชมในความตั้งใจที่จะช่วยเหลือน้องหมา  และช่วงนี้มีโรคพิษสุนัขบ้าระบาด ทำให้ปีนี้ คนไทยเสียชีวิตจากโรคพิษสุนัขบ้า ไปแล้ว 7 ราย  และหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้โรคพิษสุนัขบ้าระบาด ก็คือ การไม่ได้นำสัตว์เลี้ยง ทั้งน้องหมาและแมวไปฉีดวัคซีน นอกจากนี้ยังมีการเปิดประเด็น เรื่องการทุจริตการจัดซื้อวัคซีนพิษสุนัขบ้า ซึ่งก็คือ  การนำวัคซีนปลอม หรือวัคซีนไม่ได้มาตรฐานมาฉีดให้กับสัตว์เลี้ยงตัวน้อย  
ภาพวัคซีน 

เมื่อรู้เรื่องนี้ อั้มก็ไม่รอช้า ออกมาแสดงจุดยืนร่วมกับชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยแชร์ข้อความ "ร่วมกันต่อต้านการทุจริตวัคซีนป้องกัน โรคพิษสุนัขบ้า" เห็นอย่างนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่า "อั้ม พัชราภา" เหมาะสมกับฉายานางฟ้าของน้องหมา จริง ๆ
 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ