“ฉัตรชัย” พร้อมหนุน “บิ๊กตู่” นั่งนายกฯ รอบสอง หากคิดเล่นการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะไม่ได้ตอบชัดเจนว่าจะลงเล่นการเมืองหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้ตอบปฎิเสธ ซึ่งสัญญาณนี้ทำให้ล่าสุด พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อนร่วมรุ่น ระบุว่า พร้อมสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์เต็มที่

วันนี้ (12 เม.ย.61) พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี แสดงความเห็นกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ปฎิเสธว่าจะเล่นการเมืองในอนาคตหรือไม่ว่า ส่วนตัวไม่เคยพูดคุยเรื่องนี้ด้วย และไม่มีความเห็นใดๆ กับเรื่องนี้ แต่พร้อมสนับสนุนการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ตลอด เนื่องจากทำงานร่วมกันมานาน และเป็นเพื่อนกัน พร้อมย้ำว่าการสนับสนุน ทำได้หลายรูปแบบ และหากมีพรรคการเมืองที่จะมาสานต่อนโยบายของรัฐบาล ก็ถือเป็นเรื่องดี เนื่องจากมองว่า การวางแนวทางยุทธศาสตร์ของรัฐบาลนี้ที่ถูกต้องแล้ว

ด้านนายสุวพันธ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ล่าสุดเปิดเผยการประเมินสถานการณ์ทางการเมือง ซึ่งได้รับรายงานจากหน่วยงานความมั่นคง ว่า ขณะนี้สามารถประเมินได้ 2 เรื่อง คือ กิจกรรมของพรรคการเมือง ซึ่งเกิดขึ้นจากการที่กฏหมายเปิดช่องว่างให้สามารถทำได้ กับ การเคลื่อนไหวของกลุ่มมวลชนที่ออกมาเรียกร้องในเรื่องต่างๆ สำหรับการทำงานของฝ่ายความมั่นคง ขณะนี้ เน้นการติดตามดูสถานการณ์ของกลุ่มต่างๆ และ ยังไม่มีรายงานว่าสถานการณ์จะรุนแรงมากขึ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ